ร้านตัดผมในอินเดีย พร้อมบริการนวดหัวระดับ 10 ดาว แค่ลีลานวด ราวกับปลุกเสกของ!!

ถ้าจะบอกว่าร้านตัดผมแห่งไหนบริการลูกค้าได้แบบประทับใจที่สุด เราต้องขอยกให้ร้านของ “บาบาเซน” ช่างตัดผมชาวอินเดียจากเมืองพุชการ์ รัฐราชสถาน หรือที่รู้จักกันว่า “Baba the Cosmic Barber” คนนี้

บอกเลยว่าเขามาใช่ช่างตัดผมธรรมดาๆ ทั่วไป แต่ยังมาพร้อมกับลีลาการนวดศีรษะสะท้านฟ้าด้วยพลังจักรวาล ที่หลายคนเห็นแล้วจะต้องทึ่ง และที่สำคัญช่างตัดผมคนนี้ยังขึ้นชื่อได้ว่าสามารถนวดหัวได้ดีที่สุดในโลกอีกด้วย

 

ด้วยลีลาการนวดที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ช่างตัดผมคนนี้ได้กลายเป็นที่รู้จัก และโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์

 

หากใครที่ได้เดินทางไปยังประเทศอินเดีย คุณต้องไม่พลาดที่จะไปเป็นลูกค้าของบาบาเซนดูสักครั้ง เพราะลีลาการนวดของเขามันช่างเร้าใจเหลือเกิน

แถมยังใส่ฟิลลิ่งแบบจัดเต็ม บางครั้งก็มีการเป่าคาถาใส่อีกด้วย งานนี้หากใครที่ลองไปใช้บริการไม่แน่นะว่าคุณอาจจะติดอกติดใจก็เป็นได้

 

นักท่องเที่ยวคนไหนที่ได้เข้าไปลองใช้บริการ จะต้องทึ่งในลีลาการนวดของผู้ชายคนนี้

 

ทางด้าน บาบาเซน ผู้เป็นช่างตัดผม ได้ออกมาเผยว่า “เวลาตื่นนอนในตอนเช้าทุกๆ วัน เขาจะต้องฝึกโยคะ เพื่อเป็นการรวบรวมพลังความร้อนเอาไว้ในตัว เพื่อที่จะสามารถเผื่อแผ่พลังอันมหาศาลนี้ให้แก่ผู้อื่น”

 

ลองไปรับชมลีลาการนวดแบบฉบับเต็มได้ที่คลิปวีดีโอด้านล่างนี้เลย

 

นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับที่ชื่นชอบในตัวของช่างตัดผมคนนี้ ก็ได้เข้าไปเปิดแฟนเพจในเฟสบุ๊คให้เขาอีกด้วย คุณสามารถเข้าไปกดติดตามได้เลย Baba-the-cosmic-barber-fans-page

ที่มา : lifebuzz

Comments

Leave a Reply