Ferdinand อนิเมชั่นเรื่องใหม่ John Cena รับบทกระทิงตัวเบิ้มจิตใจอ่อนโยน น่าดูชมสุดๆ!!

โดยปกติแล้วเรามักจะคิดกันว่า ‘คนตัวใหญ่’ จะเป็นฝ่ายที่ชอบรังแกคนอื่นที่อ่อนแอกว่า…

 

แต่สำหรับวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับอนิเมชั่นเรื่อง Ferdinand จากผลงานของสตูดิโอ Blue Sky ต้องขอบอกเลยว่ามันไม่ใช่แบบที่กล่าวมาเลยแม้แต่น้อย

เจ้า Ferdinand เป็นกระทิงตัวบิ๊กเบิ้มที่มีหัวใจอันแสนยิ่งใหญ่ แทนที่มันจะเป็นฝ่ายคอยรังแกสัตว์เล็กตัวอื่นๆ แต่กลับอ่อนโยน และต้องการที่จะเป็นเพื่อนกับทุกคน

 

 

เราจะได้ชมเรื่องราวการผจญภัยสุดสนุกของเจ้า Ferdinand วัวกระทิงตัวเบิ้ม กับเหล่าผองเพื่อนในสังคมที่ผู้คนตัดสินกันด้วยรูปลักษณ์ภายนอก ทุกคนล้วนแล้วแต่หวาดกลัวมันเพียงเพราะขนาดตัวที่มหึมา แต่จริงๆ แล้วมันเป็นกระทิงที่มีนิสัยดีมากๆ

 

 

ด้วยความที่ตัวใหญ่และดูน่ากลัวทำให้เจ้า Ferdinand ถูกจับตัวไปจากบ้านเกิด และถูกบังคับให้เข้าแข่งขันการสู้วัวกระทิง แน่นอนว่ามันไม่ต้องการแบบนั้นจนในที่สุดก็ตัดสินใจที่จะหนีออกมา และเดินทางกลับบ้านเกิด

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ก็ต้องติดตามชมกันต่อไป….โดยจะกำหนดเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคมที่จะถึงนี้ แต่สำหรับเมืองไทยนั้นจะถูกนำเข้ามาฉายหรือไม่ก็ต้องมาลุ้นกันล่ะ

 

 

นอกจากนี้ส่วนที่น่าสนใจของหนังอนิเมชั่นเรื่องนี้ก็คือคนที่จะมารับบทเป็นเจ้า Ferdinand ก็คือนักมวยปล้ำชื่อดังกระฉ่อนโลกอย่าง John Cena พร้อมกับบทเพลงใหม่ของ Ed Sheeran ที่กำลังประสบความสำเร็จสุดๆ ก็ถูกนำมาประกอบในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

 

 

ลองไปชมตัวอย่างภาพยนตร์กันแบบเต็มๆ เพื่อทำความรู้จักกับเจ้า Ferdinand กันที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ที่มา : 20th Century Fox

Comments

Leave a Reply