สงครามเริ่มแล้ว!! ชมตัวอย่างแรก Game of Thrones ซีซั่น 7 พร้อมออกฉาย 16 กรกฎาคมนี้

สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอคอยรับชมคลิปวีดีโอโปรโมทของซีรีส์สุดฮิตอย่าง Game of Thrones Season 7 อยู่ล่ะก็เตรียมเฮกันได้เลย

เพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2560 ทาง HBO ได้ปล่อยคลิปโปรโมทของซีซันล่าสุดอย่างเป็นทางการในชื่อ “Long Walk” ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งเราก็เชื่อนะว่าหลายๆ คนที่ได้เห็นคลิปวีดีโอโปรโมทอันล่าสุดนี้ จะต้องมีความรู้สึกตื่นเต้นกันสุดๆ จนแทบจะอดใจรอไม่ไหว และสำหรับแฟนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้รับชมก็สามารถเลื่อนลงไปดูในคลิปวีดีโอด้านล่างนี้ได้เลย

 

 

จากคลิปไฮไลท์ล่าสุดนี้ ได้ปรากฏให้เห็นเป็นฉากเปิดตัวของผู้นำทั้ง 3 ตระกูลที่มีทั้ง Jon Snow (Kit Harington), Daenerys Targaryen (Emilia Clarke) และ Cersei Lannister (Lena Heady) ขณะเดินเข้าไปนั่งในบัลลังก์ของตัวเอง

แสดงให้เห็นว่าในซีซั่นนี้จะต้องเต็มไปด้วยฉากการทำศึกสงครามกันอย่างเต็มรูปแบบ และนั่นก็จะทำให้บรรดาแฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับความอลังการงานสร้างของศึกอันยิ่งใหญ่ของ 3 ตระกูลนี้อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าสมกับการที่รอคอยมานานแสนนานจริงๆ

 

 

และนี่ก็เป็นหนึ่งในฉากที่น่าสนใจ ในขณะที่ผู้นำทั้ง 3 ตระกูลได้ขึ้นไปนั่งบนบัลลังก์ของตัวเอง…

โดยเริ่มจาก Daenerys Targaryen ราชินีของเหล่ามังกร ที่มาพร้อมกับกองทัพอันยิ่งใหญ่ เพื่อจะกลับทวงบัลลังก์เหล็กของตนคืนมา

 

ตัดภาพมาที่ Cersei Lannister ราชินีผู้ปกครองอาณาจักรทั้ง 7 ที่จะต้องทำทุกอย่างเพื่อปกป้องบัลลังก์ตัวเองจนสุดชีวิต หลังจากเธอได้เสียลูกๆ ไปจนหมดแล้ว

 

ปิดด้วยภาพของ Jon Snow ที่ถึงแม้ว่าเขาจะได้รับตำแหน่งเป็น King in the North แล้วก็ตาม แต่ใบหน้าของเขากลับเต็มไปด้วยความกังวล เพราะลึกๆ แล้วเขาอาจรู้ว่ามีอันตรายที่ยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นนั่นเอง

 

นอกจากนี้ ในช่วงนาทีที่ 01.03 เรายังจะได้เห็นภาพของ Cersei ที่กำลังหายใจออกเป็นควันสีขาว นั่นทำให้เราเห็นได้ชัดว่าอากาศที่หนาวเย็นกำลังจะมาถึง…Winter has come…

 

ก่อนที่ในช่วงท้ายของคลิปปรากฏให้เห็นเป็นภาพดวงตาสีฟ้าของ White Walker ซึ่งเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าในซีซั่นนี้เหล่ากองทัพผีดิบจะได้กลับเข้ามามีบทบาทมากขึ้นอย่างแน่นอน

 

สำหรับ Game of Thrones ซีซั่น 7 นี้จะมีความยาวเพียง 7 ตอน โดยจะพร้อมออกอากาศทางช่อง HBO ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2017 ที่จะถึงนี้ ตามเวลาในสหรัฐฯ งานนี้แฟนๆ เตรียมนับถอยหลังรอได้เลยจ้า

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply