10 นางแบบผู้ยืนหยัดตัวตน สวนกระแสนางแบบแฟชั่นพิมพ์นิยม จนประสบความสำเร็จ!!

นิยามของการเป็นนางแบบในปัจจุบัน อาจไม่ต้องใช้คำว่าหุ่นดี ผอมเพรียว และสวยเซ็กซี่เสมอไป เพราะในความเป็นจริงแล้วหากคุณเป็นคนที่มีรูปร่างอวบอั๋น และเป็นตัวของตัวเอง คุณก็อาจจะมีโอกาสเป็นนางแบบชื่อดังระดับโลกได้เช่นกัน

ในครั้งนี้ เราจะขอพาคุณมารู้จักกับ 10 บรรดานางแบบแฟชั่นที่นอกจากจะมาพร้อมกับรูปร่างที่อวบอั๋นแล้ว พวกเธอยังมีทั้งความความสวย และเสน่ห์ที่น่าค้นหาเป็นอย่างยิ่ง

และด้วยความที่ไม่ธรรมดาของทั้ง 10 สาว เลยทำให้พวกเธอสามารถประสบความสำเร็จในชีวิตได้อย่างงดงาม ที่สำคัญเรื่องราวความสำเร็จของพวกเธอ ก็สามารถพิสูจน์ให้เห็นว่า การเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้เหมือนคนอื่นไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือ การปฏิบัติต่อตนเองด้วยทัศนคติที่ถูกต้อง

 

1.Chloe Marshall

การได้รับรางวัล “Miss Surrey” ในปี 2008 และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการประกวด “Miss England” ประเภทนางแบบไซส์อวบ ได้กลายเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของ Chloe Marshall เลยก็ว่าได้

เพราะทั้งสองเหตุการณ์ที่สำคัญนี้ สามารถดึงดูดความสนใจจากสื่อ และกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ หลายคน อีกทั้งยังทำให้เธอโด่งดังจนสามารถเข้าสู่วงการนางแบบระดับมืออาชีพได้อีกด้วย

นอกจากนี้ เธอยังมีคำขวัญประจำใจว่า “คุณไม่จำเป็นต้องมีรูปร่างที่ผอมบาง เพื่อให้คนอื่นมองว่าสวย”

 

2.Stefania Ferrario

ปัจจุบัน Stefania เป็นนางแบบผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน Dita Von Teese ซึ่งเธอได้ออกมาคัดค้านคำว่า “นางแบบไซส์พิเศษ” และสิ่งนี้นี่เองที่นำไปสู่การประท้วงบนอินตาแกรม ด้วยการสร้างแฮชแท็ก #DropTheSize พร้อมทั้งยืนยันว่า เธอเป็นนางแบบตัวจริงในแบบที่ไม่ต้องสงสัยอะไรเลย

 

3.Felicity Hayward

Felicity ได้กลายเป็นนางแบบเพราะโชคช่วยอย่างแท้จริง เพราะก่อนหน้านี้ ในขณะที่เธอกำลังเต้นรำอยู่ที่สโมสรเยาวชน ช่างภาพมืออาชีพรายหนึ่งก็ได้มาเชิญเธอให้ไปเป็นนางแบบให้กับเขา และนี่ก็ถือเป็นการพิสูจน์ว่าการเปิดกว้าง และการมีความมั่นใจ จะส่งผลในแง่บวกต่ออาชีพของคุณอย่างแน่นอน

 

4.Jada Sezer

Jada ทำงานร่วมกับแบรนด์ต่างๆ และโฆษณาชุดว่ายน้ำ รวมถึงเสื้อผ้าผู้หญิงที่เน้นส่วนโค้งเว้าของร่างกาย และเธอคนนี้ก็ได้กลายเป็นเครื่องพิสูจน์ให้ผู้คนทั่วโลกได้เห็นถึงความสำคัญของความมั่นใจ และการมีความสุขกับร่างกายของตัวเองมากยิ่งขึ้น

 

5.Kortnie Coles

สำหรับนางแบบสาว Kortnie คนนี้ เธอได้กลายเป็นที่รู้จัก และมีชื่อเสียงโด่งดังมาจากการเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ ‘America’s Next Top Model’ ของอเมริกา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอได้เข้ามาทำงานกับเอเจนซี่ระดับโลกอย่าง Wilhelmina Models

 

6.Liris Crosse

Liris Crosse เป็นนางแบบและนักแสดงที่มีชื่อเสียง โดยหลายคนมักจะรู้จักเธอในนาม ‘Naomi Campbell ไซส์พิเศษ’ ซึ่งหลังจากที่ Liris เริ่มทำงาน ตัวแทนโมเดลลิ่งก็ได้แนะนำให้เธอไปลดน้ำหนัก

แต่ Liris กลับไม่ทำเช่นนั้น เพราะเธอได้หาช่องทางในการเดินเข้าสู่วงการแฟชั่นด้วยตัวเอง โดยที่เธอไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองตามกระแสของแฟชั่น

จนในที่สุดเธอก็ได้กลายมาเป็นนางแบบพลัสไซส์ชื่อดัง พร้อมกับมีผลงานออกมาปรากฏให้เห็นอยู่มากมาย ทั้งนิตยสารแฟชั่น รวมถึงเคยมาปรากฏตัวในมิวสิควิดีโดเพลงร่วมกับศิลปิน และนักแสดงชื่อดังระดับโลกอีกด้วย

นอกจากนี้ เธอยังได้กลายไปเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงอีกหลายๆ คน เพื่อให้พวกเธอได้กล้าที่จะเดินตามความฝันของตัวเอง

 

7.Shareefa J

สำหรับนางแบบสาวสวย Shareefa ไม่ว่าเธอจะใส่เสื้อผ้าแบบไหน เธอก็จะดูเซ็กซี่อยู่เสมอ ในขณะเดียวกัน เธอกลับคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเอาซะเลยหากความงามจะต้องคู่กับรูปร่างที่ผอมบาง ในขณะที่ผู้หญิงที่หุ่นดี กลับต้องทนทุกข์ทรมานอยู่กับการเลือกปฏิบัติของโลกแฟชั่น

ดังนั้น เธอจึงได้ใช้รูปร่างของตัวเอง เพื่อเป็นตัวอย่างในการช่วยหญิงสาวคนอื่นๆ จากแนวคิดที่ซับซ้อน และยังได้แสดงให้ทุกคนเห็นอีกว่า พวกเราทุกคนไม่จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแปลงรูปร่างของตัวเองให้เป็นไปตามมาตรฐานที่ถูกกำหนดเอาไว้

 

8.Katya Zharkova

Katya Zharkova เป็นหนึ่งในนางแบบที่มีชื่อเสียง และโด่งดังเป็นอันดับต้นๆ ของรัสเซีย เธอมีหลักความเชื่อมั่นในชีวิตของตนเองว่า เธอจะสามารถมีความสุขได้โดยที่ไม่ต้องสนใจกับน้ำหนัก

 

9.Marquita Pring

Marquita ได้เริ่มต้นทำงานในอาชีพนางแบบ โดยการปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในแคตตาล็อกแฟชั่นขนาดพิเศษ ในปี 2011 อีกทั้งเธอยังได้ออกมาอวดโฉมบนหน้าปกของนิตยสาร Vogue และยังได้กลายเป็นนางแบบของลีวายส์อีกด้วย

สำหรับ Marquita แล้ว เธอไม่ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีรูปลักษณ์ตามพิมพ์นิยม แต่เธอกลับคิดว่าการที่มีรูปร่างในแบบที่เธอเป็นมันทำให้เธอมีความสุข ถึงกระนั้นเธอก็ไม่ละเลยที่จะใส่ใจเรื่องสุขภาพของตนเอง

 

10.Anastasia Vinogradova

Anastasia Vinogradova เป็นนางแบบสาวชาวรัสเซีย ที่มาพร้อมกับส่วนโค้งเว้าอันน่าทึ่ง นอกจากนี้ เธอยังมีใบหน้า และดวงตาที่งดงามมากๆ และนั่นก็ทำให้เธอได้กลายเป็นตัวแทนของนางแบบสาวพลัสไซส์ ที่มีทั้งความงดงาม โดดเด่น และสง่าเป็นที่สุด

 

ต้องยอมรับเลยนะว่า ถึงแม้ว่านางแบบแต่ละคนจะไม่ได้มีรูปร่างที่ผอมบางแบบพิมพ์นิยม แต่เธอก็ได้ทำให้เราได้เห็นแล้วว่า ผู้หญิงที่มีรูปร่างอวบอั๋นก็สวยได้ เพียงแค่เรามีความมั่นใจในตัวเอง และรักในแบบที่เป็น เท่านี้ก็ส่งผลให้ชีวิตมีความสุข และมีหน้าที่การงานที่ดีได้เช่นกัน

ที่มา : brightside

Comments

Leave a Reply