ภาพชวนยิ้มของ Poppy แม่หมาลูกดกคลอดครั้งแรก ออกมาทีเดียวได้มากถึง 15 ตัวรวด!!

เราเชื่อนะว่าเรื่องราวสุดมหัศจรรย์สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งคนและสัตว์เสมอ เหมือนดังเช่น เรื่องของ Poppy แม่สุนัขสายพันธุ์ไอริช เช็ตเตอร์ (Irish Setter) ตัวนี้ ก็ได้ทำให้ผู้เป็นเจ้าของถึงกับทึ่งมาแล้ว เหลือจากที่มันได้คลอดลูกน้อยออกมารวดเดียวถึง 15 ตัว!!

 

 

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2560 ทางเว็บไซต์เดลีเมล์มีรายงานว่า Lisa Wardle วัย 40 ปี จาก Galashiels, Scottish Borders ผู้เป็นเจ้าของสุนัขตัวดังกล่าวแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยว่า เจ้า Poppy จะให้กำเนิดลูกน้อยได้เยอะขนาดนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ เธอคาดว่ามันอาจจะคลอดออกมาเพียง 10 ตัวเท่านั้น

 

 

“ลูกสุนัขทุกตัวดูแข็งแรง และเจ้า Poppy ก็เก่งมากที่สามารถให้กำเนิดลูกน้อยออกมาได้อย่างปลอดภัย เพราะนี่เป็นการคลอดลูกครั้งแรกของมัน…

โดยทางสัตว์แพทย์ได้บอกกับเราว่า พวกเขาคิดว่ามีลูกหมาอยู่ในท้องของมันราว 8-10 ตัว แต่นั่นก็ทำให้พวกเขาอึ้งมากกว่าเดิมหลังรู้ว่าจริงๆ แล้วในท้องของเจ้าหมามีลูกมากถึง 15 ตัว” Lisa กล่าว

 

 

นอกจากนี้ เธอยังได้นำภาพของเจ้าหมาและลูกๆ ไปโพสต์ในโลกออนไลน์ จนทำให้มีคนใจดีประมาณ 6 คน สนใจที่จะซื้อลูกสุนัขตัวน้อยๆ เหล่านี้ไปเลี้ยงอีกด้วย

ซึ่งเธอก็ยินดีที่จะมอบลูกสุนัขตัวน้อยๆ เหล่านี้ให้กับผู้ที่ต้องการ เพื่ออยากให้ครอบครัวอื่นๆ มีสุนัขที่น่ารักเหมือนกับครอบครัวของเธอ

 

 

ทางด้าน Peter วัย 50 ผู้เป็นสามี พร้อมทั้งลูกๆ ทั้ง 3 อย่าง Ben Jack และ Abi  ก็ได้ออกมาเผยว่า “พวกเขาโชคดีมากที่มีเจ้า Poppy และหมาน้อยเหล่านี้”

 

 

พวกมันน่ารักมากๆ เลย

 

หากคุณชอบเรื่องราวน่ารักๆ แบบนี้ละก็ อย่าลืมแบ่งบันให้เพื่อน และคนที่คุณรักได้อ่าน และยิ้มตามไปกับภาพสุดประทับใจของน้องหมาเหล่านี้ด้วยละ

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply