สัมผัสความหรูหราของ The Beast ปราสาทภายใต้แรงบันดาลใจ “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร”

หลายคนคงพอจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าดินแดนสวยงามที่ปรากฏให้เห็นอยู่ในการ์ตูนดิสนีย์ บางที่ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่จริง ในขณะเดียวกัน สถานที่จริงบนโลกบางแห่งก็ได้รับแรงบันดาลใจ และไอเดียสุดสร้างสรรค์มาจากในการ์ตูนเช่นกัน

เหมือนดังเช่น The Beast ปราสาทที่ถูกสร้างขึ้นมาได้อย่างอลังการงานสร้างแห่งนี้ นอกจากจะมีความสวยงาม และน่าดึงดูดแล้ว มันจะทำให้คุณรู้สึกคุ้นตากับหลายสิ่งหลายอย่างที่ปรากฏให้เห็นเป็นอย่างมากเลยละ

เพราะปราสาทที่ถูกสร้างขึ้นได้อย่างอลังการนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนดิสนีย์สุดคลาสสิคเรื่อง Beauty and the Beast นั่นเอง

 

 

ใครที่เป็นแฟนของโฉมงามกับเจ้าชายอสูร คุณลองจิตนาการดูนะว่า หากได้เข้าพักผ่อนอยู่ในปราสาทแห่งนี้ มันจะรู้สึกดีขนาดไหน

 

สำหรับ The Beast ตั้งอยู่ในชนบทของเมือง Vendee และ Charente ประเทศฝรั่งเศส

 

โดยเมื่อคุณได้เดินทางมาพักผ่อนยังปราสาทแห่งนี้ คุณยังสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวในปารีสได้อีกด้วย

 

นอกจากความอลังการงานสร้างแล้ว ปราสาทแห่งนี้ยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร ห้องนอนที่สุดแสนจะหรูหรา ห้องน้ำ ห้องสมุด สระว่ายน้ำ แถมยังมีพนักงานมาคอยให้การบริการคุณอยู่ตลอดเวลาด้วยนะ

 

 

ด้วยความที่มันถูกสร้างขึ้นมาได้อย่างหรูหรา ดังนั้น คุณจะต้องจ่ายเงินสำหรับการมาพักผ่อนยังสถานที่แห่งนี้ในราคา 1,762$ หรือประมาณ 60,000 บาทต่อสัปดาห์

 

เราไปชมภาพความอลังการของปราสาทสุดหรูกันเลย เผื่อมันจะทำให้คุณตัดสินใจที่จะเดินทางไปพักผ่อนในเร็วๆ นี้

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

หากคุณต้องการพักผ่อนในสถานที่ที่หรูหรา และสวยงามราวกับได้อยู่ในการ์ตูน เราเชื่อว่าปราสาท The Beast แห่งนี้ สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้อย่างแน่นอน

ที่มา : distractify

Comments

Leave a Reply