รวม 10 คนดังระดับโลก ที่เทคแคร์แฟนๆ ของพวกเขามาก แม้จะโด่งดังถึงขีดสุดแล้วก็ตาม

เราอาจได้เรื่องดราม่าในวงการบันเทิงทั้งไทยและเทศมาก็มาก จนหลายๆ คนแอบมีความคิดที่ว่า ดาราทุกคนจะต้องมีนิสัยแย่ๆ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย เพราะยังมีดาราหรือคนดังอีกมาก ที่แคร์แฟนๆ และพร้อมจะทำความดีเพื่อผู้อื่นเสมอ

อย่างเช่น 10 คนดังระดับโลกที่ #เหมียวอ๊อดโด้ นำมาให้ชมวันนี้ แล้วเพื่อนๆ จะรู้ในทันทีว่า พวกเขานั้นน่ารักขนาดไหน จะมีใครบ้าง เราไปชมกันเลย

 

1.Chris Evans และ Chris Pratt

สองฮีโร่จากค่ายมาร์เวลทั้งสองได้พนันในการแข่งขันซุปเปอร์โบว์ว่าใครเป็นฝ่ายแพ้ จะต้องไปเยี่ยมโรงพยาบาลเด็กทั้งเครื่องแบบ ซึ่ง Chris Evans เป็นฝ่ายแพ้ ทำให้เขาต้องสวมชุดกัปตันอเมริกาไปหาเด็กที่โรงพยาบาล แต่ถึงอย่างนั้น Chris Pratt ก็ตามไปด้วย แม้จะไม่สวมชุดสตาร์ลอร์ดไปก็ตาม

 

2. The Rock

Tater เด็กชายป่วยหนักวัย 7 ขวบคนหนึ่งส่งจดหมายที่เขียนด้วยมือไปหาอดีตนักมวยปล้ำชื่อดังคนนี้ว่าอยากเจอ แน่นอนว่า The Rock ของเราก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เขาได้หาเวลาไปเจอแฟนๆ ตัวน้อยคนนี้อย่างทันท่วงที

 

3. Ed Sheeran

Triona Priestley แฟนเพลงของ Ed ป่วยหนักด้วยโรคซิสติกไฟโบรซิสและเธอกำลังจะจากโลกนี้ไปในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และเธออยากฟังเพลงจาก Ed แบบสดๆ ชาวทวิตเตอร์จึงสร้างแฮชแท็ก #SongForTri ขึ้น ซึ่งภายหลัง Ed ได้โทรไปหาเธอ และร้องเพลงให้เธอฟัง ก่อนที่เธอจะจากไปอย่างสงบในเวลาต่อมา

 

4. Tom Hiddleston และ Chris Hemsworth

ตามรอยของฮีโร่จากมาร์เวลคนอื่นๆ เมื่อสองนักแสดงนำจากหนังเทพเจ้าสายฟ้า Thor ได้เดินสายไปเยี่ยมเด็กๆ ในโรงพยาบาลเช่นกัน และไม่ใช่เพียงครั้งเดียวด้วย

 

5. Mila Kunis

อดีตทหารผ่านศึก Scott Moore โพสวีดีโอลงโซเชียลว่าอยากชวน Mila Kunis นักแสดงสาวชื่อดังไปงานกาล่า ซึ่งเธอตอบรับและไปร่วมงานกับเขา

 

6. Ellen DeGeneres

หญิงสาวคนหนึ่งส่งจดหมายไปหาพิธีกรสาวหล่อชื่อดัง Ellen DeGeneres ว่าโรงพยาบาลเด็กของเธอกำลังประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก เมื่อ Ellen ได้ยินดังนั้น เธอจึงบินตรงไปหาที่โรงพยาบาลทันที พร้อมมอบเงินช่วยเหลืออีกกว่า 3.5 ล้านบาท

 

7. Amy Schumer

นักแสดงสาว Amy Schumer ไปทานอาหารที่ภัตตาคารแห่งหนึ่ง จนกรทั่งเธอได้รู้ว่าพนักงานเสิร์ฟที่บริการเธอนั้น เป็นนักศึกษาที่มาทำงานพิเศษเพื่อไปนำไปจ่ายค่าเทอม เธอจึงให้ทิปเขามากถึง 500 ดอลลาร์ (17,500 บาท)

 

8. JJ Abrams

ผู้กำกับ JJ Abrams และ Kathleen Kennedy ประธานบริษัท Lucasfilm ได้ซื้อพิซซ่ามาเลี้ยงแฟนๆ ขณะจัดงาน “Star Wars Celebration”

 

9. Bruno Mars

เด็กหญิง Zumyah Thorpe รอดชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างปาฏิหาริย์ และระหว่างที่เธอพักรักษาตัวนั้น เธอได้เพลงของ Bruno ช่วยเยียวยา พอเขารู้ว่าเธอมาร่วมในคอนเสิร์ตด้วย เขาเชิญเธอขึ้นมาบนเวทีและร้องเพลง “Just The Way You Are” เพื่อเธอเพียงคนเดียว

 

10. Katy Perry

Tony Marrero เป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตจากเหตุกราดยิงในคลับโอแลนโด้ในปี 2016 และระหว่างที่เขาพักรักษาตัว เขาได้เพลง Katy Perry เป็นเครื่องช่วยเยียวยา ต่อมาเขาได้ไปออกรายการ Ellen Show และระหว่างที่เล่าเรื่องนั้นเอง Katy ก็ออกมาเซอร์ไพรซ์จากหลังเวที ทำให้เขาประทับใจเป็นอย่างมาก

สุดยอดไปเลยล่ะครับ แม้จะเป็นคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังแค่ไหน ก็ยังคอยเทคแคร์แฟนคลับอยู่เสมอ

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply