พ่อหนุ่ม Nathaniel ผู้หลงใหลรถยนต์ตัวเองอย่างหัวปักหัวปำ เล่นจ้ำบ๊ะด้วยกันเป็นประจำ!!

โลกเรานั้นกว้างใหญ่จนหลายๆ ครั้งก็มีเรื่องราวที่แปลกและน่าอัศจรรย์เกิดขึ้นมากมาย จนหลายๆ ครั้งเราต้องเกาหัวแกรกๆ เลยว่า มันมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบนโลกของเราด้วยหรือนี่

อย่างเช่นเรื่องราวของชาวหนุ่มคนหนึ่งที่หลงรัก “รถยนต์” ของตนเองอย่างหัวปักหัวปำ ใช่แล้วคุณอ่านไม่ผิดหรอก เขาหลงรักรถของเขาจริงๆ แถมยังรักมากจนมีเพศสัมพันธ์ด้วยเลยทีเดียว!

 

 

หนุ่มคนนี้มีชื่อว่า Nathaniel วัย 27 ปี เขาเล่าว่าเขาตกหลุมรักรถของเขาที่ชื่อว่า “Chase” เป็นอย่างมาก คำว่ารักของเขาไมได้หมายถึงการรักรถเหมือนคนอื่นๆ แต่เป็นความรักที่ชายหนุ่มมีให้กับหญิงสาวเลยทีเดียว

“มันเป็นความรักแรกพบ รูปร่าง สภาพภายใน และทุกๆ อย่างของเขา มันพอดีเหมาะสมเป็นอย่างมาก ผมรู้สึกผูกพันกับมันในทันทีที่ได้เห็นครั้งแรก” Nathaniel  กล่าว

ทางการแพทย์เรียกอาการของคนที่หลงรักสิ่งของว่า “Objectophillia” ซึ่งเป็นคนที่มีอาการนี้จะมีอาการหลงรักและอยากมีเซ็กส์กับวัตถุต่างๆ

 

 

เขาเล่าว่าเขาชอบรถยนต์มาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว แต่เขาเพิ่ง “หลงรัก” จริงๆ จังๆ กับ  Chase เท่านั้น ทุกวันนี้เขาปฏิบัติต่อ Chase ราวกับเป็นคนรักคนหนึ่ง เขาไม่ยอมให้ใครขับ และมันจะพามันออกไปยังสถานที่ที่โรแมนติดอยู่บ่อยๆ แน่นอน การเป็นคู่รักกันย่อมหมายถึงการมีเซ็กส์ด้วย…

Nathaniel เล่าว่าพวกเขามักมีเซ็กส์กันบ่อยๆ ด้วยการที่เขาจะนั่งสอดขาเข้าไปใต้ท้องรถ ก่อนจะประกอบกิจกรรมให้แก่กัน

 

 

รูมเมตของ Nathaniel จะบอกว่าความชอบของเขาค่อนข้างจะแปลกประหลาด แต่เขาก็ยินดีที่จะให้คนอื่นรู้ว่าความชอบของเขาเป็นอย่างไร แม้จะถูกหลายๆ คนหัวเราะเยาะก็ตาม

 

ลองไปชมเรื่องราวของเขากันดีกว่า

 

ความรักความชอบเป็นเรื่องของปัจเจคบุคคล แม้อาจดูแปลกสำหรับคนอื่นๆ ไปบ้าง แต่หากความชอบนั้นไม่ได้ทำร้ายใคร ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะฮะ คิดเหมือนกันมั้ยเพื่อนๆ ^^

 

ที่มา tlc uk

Comments

Leave a Reply