หญิงอังกฤษถูกตำรวจรวบ หลังเปิดเพลงใหม่ของพี่ Ed แทบทั้งวัน ดังจนทรมานเพื่อนบ้าน…

ช่วงนี้คงไม่มีนักร้องคนไหนโด่งดังไปกว่า Ed Sheeran นักร้องหนุ่มจากอังกฤษที่เพิ่งปล่อยผลงานเพลงชุดใหม่ออกมา จนได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้ฟังทั่วโลก รวมทั้งสร้างปรากฎการณ์เป็นศิลปินที่มีเพลงติดชาร์ททั้งอัลบั้มเป็นคนแรกของโลก

 

 

แต่ดูเหมือนว่า ความคลั่งไคล้อะไรจนเกิดพอดี ก็อาจทำให้ตนเองเดือดร้อนได้ อย่างเช่น Sonia Bryce คุณแม่ลูกสามจากอังกฤษคนนี้ เพิ่งถูกตำรวจรวบ หลังเพื่อนบ้านแจ้งความว่า เธอได้เปิดเพลง “Shape of You” เพลงใหม่ของ Ed Sheeran ติดต่อกันเป็นเวลานานนับชั่วโมงกันเลยทีเดียว

Clare Tidmarsh เพื่อนบ้านและผู้ที่แจ้งความกล่าวว่า Bryce ได้สร้างความเดือนร้อนให้กับบ้านของเธอมาอย่างยาวนาน ด้วยการส่งเสียงดัง แต่เธอก็อดทนมาโดยตลอด

จนล่าสุดพวก Bryce ได้เปิดเพลงใหม่ของ Ed Sheeran ด้วยระดับความดังสูงสุดติดต่อกันเป็นเวลาชั่วโมงครึ่ง เธอจึงทนไม่ไหว และแจ้งความในเวลาต่อมา

 

Sonia Bryce

 

ในตอนแรกคุณนาย Bryce ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด และเธอยังบอกอีกว่า เธอไม่ชอบ Ed Sheeran ด้วยซ้ำไป แต่สุดท้ายก็ต้องจำนนด้วยหลักฐาน เมื่อคุณนาย Tidmarsh ได้นำภาพและคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดมายืนยัน

สุดท้ายศาลตัดสินให้คุณนาย Bryce จำคุกเป็นเวลา 8 สัปดาห์ รวมทั้งอาจมีการสั่งให้เธอย้ายที่อยู่เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนครอบครัว Tidmarsh อีกต่อไป

 

เจอแบบนี้ใครก็ทนไม่ไหว จากเพลงโปรด จะกลายเป็นเพลงที่เกลียดแทน ฮาาา

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply