ชาวบ้านช่วยกันตามหา “หนุ่มสวนปาล์ม” ที่หายตัว พบอีกทีในตัวงูหลามยาว 7 เมตร!?

เนื้อหานี้ประกอบไปด้วยภาพที่มีความรุนแรงพอสมควร…

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่หมู่บ้านในทิศตะวันตกของเกาะซูลาเวซี ประเทศอินโดนนีเซีย โดยเรื่องมันเริ่มจากที่ Akbar Salubrio ชายวัย 25 ปี หายตัวไปในกลางดึกของวันอาทิตย์ โดยมีคนพบเห็นเขาครั้งสุดท้ายก็ตอนที่เขาไปเก็บเกี่ยวผลปาล์มจากสวนในหมู่บ้าน

 

พอเพื่อนของเขาเห็นว่า เขาหายตัวไปนานเกินไปและไม่สามารถติดต่อได้ เขาก็เลยไปเช็คดูที่บ้านของ Akbar แต่ก็ไม่พบเขาในบ้าน

จนกระทั่งเดินออกไปที่สวนหลังบ้าน กลับพบภาพของงูหลามตัวยาวกว่า 7 เมตรนอนนิ่งอยู่ ซึ่งตัวของมันก็บวมเป่งมากๆ จนเขาเกิดกังวลว่ามันจะกลืนเพื่อนของเขาไปหรือเปล่า

 

 

ด้วยเหตุนี้เขาจึงเรียกให้ชาวบ้านต่างพากันมาตรวจสอบดู และผ่าท้องของมันออก ชาวบ้านต่างต้องตกใจ เพราะในท้องของเจ้างูหลามตัวนั้นมันก็คือ Akbar ตามที่เพื่อนเขากลัวจริงๆ

เขาสิ้นลมแล้ว ศพของเขาถูกพบอยู่ในตัวของงูหลาม ร่างกายของเขายังมีเค้าโครงที่จำได้ ส่วนอีกสิ่งที่ยืนยันว่าเป็นเขาก็คือรองเท้าบูทของเจ้าตัวนั่นเอง

 

 

เมื่อไปสัมภาษณ์ทางผู้ใหญ่บ้าน ได้ให้การว่า “ตอนกลางคืนก่อนที่จะพบศพ Akbar มีชาวบ้านมาบอกกับผมพวกเขาได้ยินเสียงคนร้องในตอนกลางคืนมาจากทางป่าต้นปาล์ม”

“หลังจากที่พวกเขาจับงูได้ ก็พบรองเท้าของ Akbar ที่เขาใส่อยู่ได้หายไป คาดว่ามันน่าจะอยู่ในท้องของงูแน่นอน”

“ชาวบ้านต่างพากันผ่าท้องงูออกแล้วก็พบว่า Akbar ได้สิ้นลมไปเสียแล้ว”

 

 

ส่วนภรรยาของเขา Manu เธอไม่อยู่ในช่วงเวลาที่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นพอดี เพราะต้องออกไปทำธุระที่อื่นเป็นเวลาสองสามวัน และก็พึ่งจะทราบข่าวก็เมื่อตอนที่สำนักข่าวรายงานนั่นเอง

เรื่องนี้คงเป็นเรื่องยืนยันความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ซึ่งมีงูขนาด 7 เมตรอาศัยอยู่ และเป็นการย้ำเตือนความอันตรายให้กับชาวบ้านทุกคนในแถบนั้น นับเป็นข่าวที่น่าสะพรึงจริงๆ

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply