เปิดตัว “บาร์มาริโอ้” ในสหรัฐอเมริกา แหล่งรวมแฟนคลับนินเทนโค้ และเกมเก่าสุดฮิต!!

เราอาจเห็นร้านอาหารและเครื่องดื่มที่ทำมาในธีมของการ์ตูนหรือหนังเรื่องดังมาหลายต่อหลายเรื่อง แต่เรายังไม่เคยเห็นที่ไหนทำในธีมของ “มาริโอ้” ตัวละครยอดนิยมจากค่ายนินเทนโดแม้แต่ครั้งเดียว

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าสาวกปู่นินจะได้ดีใจกับเขาบ้างแล้ว เมื่อเรากำลังจะได้พบกับ “บาร์มาริโอ้” ครั้งแรกในโลก จะเป็นยังไง เราไปชมกันเลย

 

 

ต้องบอกก่อนว่า บาร์มาริโอ้แห่งนี้ไม่ได้อยู่ตลอดไป แต่เป็นอีเวนต์พิเศษของบาร์ที่ชื่อว่า Cherry Bloosom Bar ในกรุงวอชิงตันดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่บัดนนี้ไปจนถึงวันที่ 15 เมษายนเท่านั้น

ทางเจ้าของร้าน Derek Brown กล่าวว่า เขาอยากจะจัดแต่งร้านให้ดูเป็นญี่ปุ่นมากที่สุด

“เราอยากทำอะไรที่ทำให้นึกถึงประเทศญี่ปุ่น และหนึ่งในคนที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ก็คือตัวละคร “มาริโอ้” นี้เอง” Derek กล่าว

 

 

เมื่อคุณเข้าไปก็จะพบกับความเป็นมาริโอ้อยู่เต็มเปี่ยม ตั้งแต่ต้นไม้สีเขียวที่พร้อมจะกินคุณ ท่ออยู่เต็มไปหมด รวมถึงวอลเปเปอร์ในลวดลายที่คุ้นเคย

โดยภายในบาร์จะถูกตกแต่งด้วย “เห็ด” “ดวงดาว” และ ข้าวของต่างๆ มากมาย ที่มาจากเกมมาริโอบราเธอส์ จนได้บรรยากาศแบบมาริโอ้แบบเต็มๆ

 

 

ส่วนชื่อเมนูอาหารและเครื่องดื่มของร้านก็จะถูกตั้งให้อยู่ในธีมของเกม อย่างเช่น เครื่องดื่ม King Koopa Cup, Yoshi และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

เครื่องดื่ม It’s A Me, Amario

 

ร้านจะเปิดให้บริการในธีมนี้จนถึงวันที่ 15 เมษายนที่จะถึงนี้ ใครอยู่แถวนั้นก็ลองแวะไปเที่ยวได้นะฮะ

 

แฟนๆ มาริโอ้ ไม่ควรพลาดนะฮะ

ที่มา sobadsogood

Comments

Leave a Reply