นาฬิกาปลุกพัซเซิลสุดโหด ที่จะทำให้การขอนอนต่อ 5 นาทีของคุณ ต้องกลายเป็นฝันร้าย!!

เคยไหมที่เวลาเรานอนอยู่แล้วมีภาระที่ต้องไปทำในตอนเช้า แต่นาฬิกาปลุกของเรามันก็เป็นเวอร์ชั่นธรรมดา ร่างกายเราก็ไม่อยากตื่น กดปิดนาฬิกาจนทำให้ส่งผลให้พลาดนัดหรือไปสายซะได้…

วันนี้ #เหมียวมู่ทู่ ก็เลยจะขอนำเสนอนาฬิกาปลุกทางเลือกใหม่ที่จะช่วยบังคับให้เราตื่นได้อย่างไม่มีปัญหา

เจ้านาฬิกาตัวนี้มีชื่อว่า I Can’t Wake Up และมันรองรับทั้ง iOS และ Andriod แถมเจ้านาฬิกาที่ว่านี้ ขึ้นชื่อความโหดหินของมันจะขึ้นอยู่กับตัวคุณว่าจะตั้งให้มันเป็นแบบไหน

 

ภายในแอพก็จะประกอบไปด้วยพิซเซิลต่างๆ ให้เราแก้ไข

 

ช่วงเวลาที่เรากำลังแก้ไข มันก็จะมีเพลงปลุกอยู่ตลอดเวลา เพื่อกระตุ้นให้เราแก้ไขพัซเซิลให้สำเร็จ ไม่งั้นมันก็จะดังอยู่แบบนั้น

แต่ถ้าคุณกลัวว่า ระหว่างทำอยู่แล้วจะหลับต่อละก็ บอกเลยว่าไม่ต้องห่วง เพราะเพลงจะดังขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้งที่คุณหยุดแก้ปริศนา และมันจะดังมากๆ ด้วย

ยิ่งถ้าเราไม่ได้นอนคนเดียว แต่มีคนข้างๆ ด้วยเจ้านาฬิกานี้มันจะทำร้ายมิตรภาพได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ ฉะนั้นเราจึงเหมือนถูกบังคับให้แก้พัซเซิลให้ได้นั่นเอง

 

 

แต่ที่แย่ไปว่านั้นคือ มันยังมีออฟชั่นเสริมที่เราจะเป็นจะต้องหาบาร์โค๊ดอะไรก็ได้มาสแกนเพื่อปิดมัน ไม่ว่าจะเป็นกล่องนม ถุงขนม และอื่นๆ อะไรก็ได้ ซึ่งมันจะเกิดปัญหามากๆ ถ้าในห้องของคุณไม่มีอะไรที่เป็นบาร์โค๊ดเลยนั่นเอง

ส่วนใครที่คิดว่า แค่ปิดแอพไปมันก็ทำไรไม่ได้แล้วละก็ พวกคุณคิดผิดแล้ว เพราะถ้าเราแก้พัซเซิลของนาฬิกาไม่สำเร็จ ต่อให้ปิดแอพไปมันก็จะแจ้งเตือนเราทุกๆ 5 นาที หรือแม้แต่ปิดโทรศัพไป แล้วเปิดใหม่ พัซเซิลก็จะอยู่อย่างงั้น จนกว่าคุณจะแก้มันสำเร็จ เป็นไงโหดเหี้ยมไหมล่ะ!?

 

ตัวอย่างของการใช้งานเจ้าแอพนาฬิกาปลุกสุดโหดนี้

 

ฉะนั้น ถ้าใครอยากจะหานาฬิกาปลุกที่ได้ผลสุดๆ ลองใช้เจ้านี้ดูน่าจะช่วยได้ แต่อย่างว่าถ้าเราจะนอนต่อจริงๆ เราก็ไม่โหลดมันมาใช้หรอก จริงไหม แฮ่!!

 

งั้น ขอนอนต่ออีก 5 นาทีก็แล้วกันนะ ว่าแล้วก็ปาโทรศัพท์ทิ้งลงไปนอกระเบียงห้องซะเลย!!

ที่มา lifehacker

Comments

Leave a Reply