ญุี่ปุ่นไอเดียบรรเจิด เปิดตัว “คาเฟ่หน้าสด” คาเฟ่ที่มีแต่พนักงานสวยใส ไร้เมคอัพเท่านั้น

ในปัจจุบันมีร้านคาเฟ่ที่แปลกๆ มากมายไม่จะเป็นคาเฟ่แมว คาเฟ่สุนัข คาเฟ่ผี แม้แต่คาเฟ่คุกที่สร้างขึ้นมาเพื่อเอาใจผู้คนที่ชื่นชอบอะไรแปลกใหม่ แต่มีคาเฟ่แห่งหนึ่งที่จะเปิดตัวในโตเกียวเร็วๆ นี้ ความแปลกก็อยู่ที่ เป็น “makeup-free cafe” หรือคาเฟ่หน้าสดนั่นเอง

ภายในคาเฟ่นั่นจะปลอดคนที่แต่งหน้า แม้แต่สาวเสิร์ฟก็มีแต่สาวหน้าสดน่ารักๆ มาให้ลูกค้าได้ชื่นใจกัน จะสวยใสธรรมชาติขนาดไหนไปดูกันดีกว่า

 

“Naturalia Cafe’” เปิดตัวครั้งแรกที่ฮอกไกโด เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาเรียกตัวเองว่า “World’s First No-Makeup Cafe Bar” ซึ่งเป็นการโปรโมทแนวคิดเรื่องความงามตามธรรมชาติในสังคม ที่สาวๆ มัวแต่หมกมุ่นอยู่กับการแต่งหน้าหรือทำเล็บ

 

พนักงานในร้านเปิดเผยว่าในการทำงานที่คาเฟ่นั้น พวกเธอก็ไม่ได้แต่งหน้าเลยแม้แต่น้อยพูดง่ายๆ ก็คือหน้าสดมาเลย แต่ก็มีบ้างที่ต้องเขียนคิ้วบ้างเบาๆ เพราะลูกค้าอาจจะตกใจในหน้าสดเกินไปของพวกเธอ

 

เจ้าของร้านได้ไอเดียมาจากการรู้สึกเหนื่อยกับเผชิญหน้าสาวๆ พนักงานคาเฟ่ที่แต่งหน้าจัดๆ ผมสีบลอนด์แถมยังใส่เล็บปลอมอีก เขาแค่อยากจะหาพื้นที่เล็กๆ ให้กับสาวๆ ธรรมดาทั่วไปบ้าง

.

.

.

.

สาวๆ ที่จะเป็นพนักงานที่ร้านได้ต้องไม่สูบบุหรี่ และไม่เคยทำงานกลางคืนเช่น ผับ บาร์หรือคาบาเรต์ อีกทั้งต้องไม่ย้อมผม ไม่แต่งหน้าทาเล็บ ต้องสวยแบบธรรมชาติเท่านั้น

 

คลิปแนะนำร้านจากพนักงานสาวสวย ที่ขนาดไม่แต่งหน้าสดน่ารักสุดๆ

 

เพื่อนๆ คนไหนสนใจคาเฟ่หน้าสดหรืออยากจะหาข้อมูลเพิ่มเติม

ก็สามารถเข้าไปชมเพจเฟสบุ๊คของทางร้านได้เลยนะ naturalia

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply