สุดยอดงานบอดี้เพ้นท์เต็มตัว เนรมิตรจากเครื่องสำอาง ด้วยเทคนิคสเปเชียลเอฟเฟค!!

เดี๋ยวนี้การแต่งหน้าทำผมด้วยลุคต่างๆ สำหรับผู้หญิงกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น คลิปการสอนแต่งหน้าและรีวิวต่างๆ ตามยูทูปมีเยอะแยะมากมาย เครื่องสำอางหลากหลายยี่ห้อมีให้สาวๆ เลือกสรรอย่างมากมายเพื่อให้เหมาะตามสภาพผิวและเงินในกระเป๋า…

แต่เดี๋ยวก่อน!! อย่าเพิ่งเข้าใจผิดนะ วันนี้เราไม่ได้มาแนะนำเครื่องสำอางหรือวิธีการแต่งหน้าหรอก แต่สิ่งที่นำมาฝากวันนี้เป็นเมคอัพอีกแบบหนึ่ง ถ้าทุกคนได้เห็นต้องร้องว้าว!! แน่นอน เพราะมันคือการแต่งหน้าด้วยเทคนิคพิเศษที่จะแปลงร่างให้คุณกลายเป็นตัวละครต่างๆ

หญิงสาวผู้หนึ่งที่ใช้ชื่อในช่องยูทูบว่า My Gal the Zombie FX เธอคือผู้หลงใหลในการแต่งหน้าตัวเองให้กลายเป็นตัวประหลาดด้วยเทคนิคพิเศษต่างๆ

เธอบอกว่า “ก่อนที่จะมาสนใจการแต่งแบบสเปเชียลเอ็ฟเฟคนี้ ฉันเริ่มจากการทำบอร์ดี้เพนท์มาก่อน แต่เมื่อฉันได้ลงเรียนวิชาแต่งหน้าที่มหาวิทยาลัยและได้ลองแต่งหน้าด้วยเทคนิคพิเศษนี้ฉันก็หลงรักมันทันที ส่วนมากฉันใช้เวลาประมาณ 10-20 ชั่วโมงในการแต่งหน้าตัวเองให้กลายเป็น ผีดิบหรือตัวละครต่างๆ”

 

ลองไปชมผลงานการแต่งหน้าของเธอกันได้เลย รับรองแต่ละลุคเด็ดๆ ทั้งนั้น

.

.

.

แทบไม่น่าเชื่อเลยนะเนี่ย ว่านี่คือการแต่งหน้า!!

.

.

.

 

โจ๊กเกอร์ก็มานะ

 

หลอนมาก!!

.

.

.

 

นี่บัซไลท์เยียร์ใช่มะ?

.

ผลงานของเธอมีแต่หลอนๆ ทั้งนั้นเลยนะเนี่ย

.

.

.

.

 

เผื่อว่าใครจะไม่เชื่อว่านี่คือการแต่งหน้าจริงๆ เราก็ได้นำคลิปวีดีโอบางส่วนของเธอมาให้ชมกัน

 

เป็นอย่างไรกันบ้างล่ะครับ แต่ละลุคที่นำมาให้ชมสุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะ ถ้าหากใครอยากติดตามผลงานเธอ ก็ลองเข้าไปชมได้ที่ My Gal the Zombie FX หรือทาง instagram ของเธอได้เลย

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply