ดราม่าหลังจาก “หนุ่มผิวสี” ถูกจับเพราะกินแพนเค้กกลางถนน สร้างความเดือดร้อนให้ผู้คน!?

ชายหนุ่มคนหนึ่งเล่นพิเรนทร์ด้วยการไปนั่งแพนเค้กกลางถนน จากเรื่องพิเรนทร์ตลกๆ แต่ความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นดันไม่ตลกด้วย ทำให้เขาถูกตั้งข้อหาและถูกจับในที่สุด

Kiaron Thomas วัย 21 ปี พ่อหนุ่มจากรัฐฟลอริดา ได้ออกไปเผชิญกับสภาพถนนในวันที่วุ่นวายของรัฐฟลอลิด้า พร้อมกับเก้าอี้ โต๊ะ และจานที่มีแผนเค้กวางอยู่ ซึ่งเขาก็ได้นั่งกินอาหารเช้าของเขากลางสี่แยกอย่างสบายใจ คนที่พบเห็นเขาก็ได้ยกกล้องขึ้นมาถ่าย และพากันอัพโหลดขึ้นสู่สังคมออนไลน์

 

 

แต่ว่าถึงแม้มันเหมือนจะไม่มีอะไร แต่เขาก็ได้รับการแจ้งเตือนจากทั้งชาวเน็ตและตำรวจรัฐฟลอริด้าว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่ดี และถึงแม้ในตอนแรกตำรวจจะไม่ได้ทำอะไรกับเขาในทันทีนอกจากการแจ้งเตือน แต่เมื่อคลิปของเขากลายเป็นกระแสที่ผู้คนพูดถึงเรื่องมันก็กลับกันทันที

 

 

ตำรวจได้ออกไปตามตัวเขาและได้พบว่า Kiaron อาศัยอยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุเพียงแค่ 90 เมตรเท่านั้น ซึ่งเขาก็ได้อธิบายกับตำรวจว่ามันเป็นแค่การเล่นพิเรนทร์ของเขาเท่านั้น แต่ตำรวจก็ได้ตั้งข้อหากับเขาว่า วางสิ่งกีดขวางบนถนนและขัดขวางการจราจรนั่นเอง

ไหนๆ แล้วเราก็ลองมาดูความคิดเห็นของชาวเน็ตที่มีต่อเขาดูละกัน

 

ถ้านายบอกว่านี้คือการเล่นพิเรนทร์ งี้ผมวิ่งไปขโมยโทรศัพท์ใครสักคน แล้วสุดท้ายโดนจับได้ผมก็แค่บอกว่าเป็นการเล่นพิเรทร์เฉยๆ ได้สิ

(ถ้าบ้านเราก็รู้เท่าไม่ถึงการณ์อะนะ)

 

นี้มันเรื่องบ้าอะไรกัน ไม่มีเหตุผลสำหรับเขาเลยที่จะต้องออกไปกลางถนนแล้วทำแบบนั้น เปลี่ยนเป็นตั้งข้อหาเต็มๆกับเขาไปเลยดีกว่าแบบนี้

 

มันเศร้ามากๆ เลยนะที่โลกให้ค่ากับคนพวกนี้ แค่ทำเรื่องโง่ๆ ก็ทำให้พวกบ้านี่กลายเป็นคนดังแล้ว

 

กินดีๆ ไม่ชอบ ไงล่ะเป็นเรื่องเลย

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply