ยลโฉมลูกสาวแร็ปเปอร์ “Eminem” โตเป็นสาวแล้ว เบื้องหลังบทเพลงของพ่อ ที่ช่วยขับเคลื่อนชีวิต…

ท่ามกลางศิลปินแร็พเปอร์ผิวสีที่โด่งดังมากมาย แต่ถ้าพูดถึงศิลปินแร็พผิวขาว ผู้มากความสามารถ รวมทั้งฝีปากที่จัดจ้านของเขาคงไม่มีใครนอกจาก “Eminem”

แต่ในครั้งนี้เราไม่ได้จะพูดถึง Eminem หรอกนะ แต่เราจะไปส่องอินสตาแกรมลูกสาวคนสวยของเขากัน เพราะเราอาจจะเห็นเธอในวัยเด็กจากภาพที่แชร์ๆ กันมา แต่รู้หรือไม่.. เธอโตแล้วนะคะ

 

Hailie Mathers” ลูกสาวของ Eminem ที่ยังเป็นเด็กน้อยน่ารักน่าชังที่อยู่ในอ้อมกอดของคุณพ่อ บัดนี้เวลาได้ผ่านไป 15 ปี เธอได้เปลี่ยนไปเป็นสาวเต็มตัว แถมสวยขั้นเทพขนาดที่พ่อต้องตามหวงลูกสาวกันบ้างล่ะ

 

Hailie Mathers ตอนนี้อายุ 21 ปีแล้วและกำลังวุ่นอยู่กับการเรียนด้านจิตวิทยาที่ Michigan State University

 

ตลอดยุค 90s  ลูกสาวของ Emimen ดูเหมือนจะเป็นแรงบันดาลใจหลักในการทำเพลงของเขา

 

เมื่อตอนที่เธอจบไฮสคูลเธอได้กล่าวสุนทรพจน์ว่า “พ่อแม่ของฉันเป็นผู้ที่มีความสำคัญมากที่สุดในช่วงชีวิตของฉัน” เห็นได้ว่าเธอมีความรักและผูกพันกับครอบครัวเธอมากๆ

.

 

ส่วน Eminem ก็เห็นได้ชัดว่าเป็นพ่อที่รักลูกสาวมากๆ อย่างที่เขาเคยกล่าวไว้ว่า “ลูกสาวของผมมาก่อนเสมอไม่ว่าสิ่งใด ถ้ามีสิ่งสำคัญที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของเธอ ผมจะทิ้งสิ่งที่กำลังทำอยู่แล้วไปหาเธอทันที

 

Hailie เป็นพลังขับเคลื่อนหลักของผม เมื่อครั้งที่เธอเกิดมา ผมไม่มีอาชีพ ผมไม่มีเงิน ผมไม่มีที่อยู่ มันไม่มีอะไรที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้ลุกขึ้นสู้ไปมากกว่าลูกสาวน้อยๆ ของผม

.

 

อยากเข้าไปส่องความสวยในอินสตาแกรมของ “Hailie Mathers” เพิ่มเติมได้ที่นี้เลยนะ hailiescott

น่าชื่นชมจริง ๆกับความรักความสัมพันธ์ที่อบอุ่นของพ่อลูกคู่นี้

แต่ลูกสาวสวยขนาดนี้คุณพ่อต้องระแวดระวังหนุ่มๆที่จะเข้ามาจีบซะหน่อยแล้วล่ะ!!

ที่มา uniladhailiescott

Comments

Leave a Reply