วินาทีระทึก!! ทหารอิรักช่วยชีวิตเด็กน้อยวัย 7 ปี ให้รอดพ้นจากระเบิดพลีชีพที่ ISIS ติดไว้

หลายครั้งที่ผู้บริสุทธิ์ต้องตกเป็นเหยื่อหรือเป้าหมายของการก่อการร้าย เพราะพวกเขาไม่อาจสามารถปกป้องตัวเองได้และยิ่งไปกว่านั้นก็จะส่งผลทำให้เกิดความสะเทือนใจต่ออีกฝ่ายอย่างรุนแรง

เหมือนเหตุกการณ์ที่น่าเศร้าที่เกิดขึ้นกับเด็กชายคนนี้ เมื่อเค้าถูกผู้ก่อการร้าย ISIS ติดระเบิดพลีชีพเข้ากับตัวของเค้า!! แต่โชคดีที่ถูกพบตัวและช่วยไว้ได้ทัน รายละเอียดของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรไปชมพร้อมกันเลย

เมื่อไม่นานมานี้ บนโลกอินเตอร์เน็ตได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอแสดงความกล้าหาญของ ทหารนายหนึงที่ได้เข้าไปช่วยชีวิตเด็กน้อยวัย 7 ขวบที่ถูกติดระเบิดพลีชีพไว้กับตัว

 

ทหารอิรัก กำลังพยามช่วยชีวิตเด็กน้อยจากระเบิดพลีชีพที่ถูกติดมากับตัวเขา

 

ภายในวีดีโอคลิปแสดงให้เห็นถึงอาการหวาดกลัวของเด็กอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งทางทหารหนุ่มเองก็ได้พยามปลอบเขาอยู่ตลอดเวลา ในระหว่างที่กำลังช่วยชีวิตเขาจากเข็มขัดมรณะเส้นนั้น

เมื่อบอกให้เด็กหนุ่มยกมือทั้งสองข้างขึ้น เขาก็ได้พบกับวัตถุระเบิดที่ถูกพันไว้รอบๆ ร่างกายอันบอบบางของเด็กชายวัย 7 ปี

 

ภาพบางส่วนจากวีดีโอ เผยให้เห็นว่าระเบิดพลีชีพถูกติดไว้กับตัวเด็ก

 

เด็กน้อยดูตื่นตระหนกมาก เขาร้องตลอดเวลาที่ทหารกำลังพยามช่วยเหลือเขา “อย่า อย่าครับคุณลุง” เสียงของเด็กชายที่ร้องออกมาด้วยความหวาดกลัว

สุดท้ายระเบิดก็ถูกเก็บกู้ออกมาได้สำเร็จก่อนที่มันจะคร่าชีวิตเด็กหนุ่มและผู้คนอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

คาดว่าเด็กหนุ่มผู้นี้คือหนึ่งในกลุ่มของผู้ลี้ภัย ซึ่งถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายพบเข้าและได้กระทำการอันโหดเหี้ยมนี้ ต้องขอบคุณทหารอิรักผู้นี้มากที่ใช้ความกล้าหาญในการช่วยเหลือชีวิตเด็กหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายให้รอดพ้นจากภัยอันตรายได้อย่างปลอดภัย…

 

คลิปวีดีโอแสดงการช่วยชีวิตเด็กน้อย (คลิป)

 

น่ากลัวมากๆ เลยล่ะ ใครจะไปคิดว่าจะถูกจับมาใส่ระเบิดพลีชีพแบบนี้ได้ เห็นข่าวแบบนี้แล้วก็เศร้าใจเหมือนกัน ขอให้เหตุการณ์ร้ายๆ แบบนี้จะหมดไปจากโลกเราทีเถอะ

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply