Disney เผยเตรียมสร้างหนังซีรี่ย์ Star Wars ยาวไปอีก 15 ปี ไปให้ถึงรุ่นลูกรุ่นหลานได้ดู!!

อย่างที่เราทราบกันดีว่า ตอนนี้เรากำลังจะได้ดูหนังซีรี่ย์ Star Wars อย่างน้อยๆ อีกสามเรื่องได้แก่ Episode 8 The Last Jedi ซึ่งจะฉายในปี 2017, ภาคแยกเล่าเรื่องราววัยหนุ่มของ Han Solo ในปี 2018 และตอนจบของไตรภาค Episode 9 ในปี 2019

 

 

ล่าสุด Bob Iger ซีอีโอคนปัจจุบันของ Disney ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ทางค่ายเริ่มคุยกันแล้วว่าจะทำอะไรต่อไป เมื่อหนัง Episode 9 เข้าฉาย

“เราเริ่มคุยกันแล้วว่าจะทำอะไรกันต่อไปหลังจากหนังไตรภาคสุดท้ายจบลง บางทีเราอาจจะทำหนัง Star Wars ต่อไปอีก 15 ปีข้างหน้า” Iger ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter

 

 

อย่างไรก็ตามมีการวิเคราะห์จากคำพูดของ Iger ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษที่ว่า “Star Wars Stories” ซึ่งถือเป็นคำพูดที่ยังไม่ชัดเจนว่าในช่วง 15 ปีนั้น ทาง Disney จะทำไตรภาคใหม่ออกมาหรือไม่

หรือมิฉะนั้น อาจจะทำเรื่องแยกไซด์สตอรี่เหมือน Rouge One ไปเลย หรืออาจจะเริ่มต้นเนื้อเรื่องใหม่ที่ไม่เกี่ยวข้องกับสามไตรภาคที่ผ่านมาก็เป็นได้

 

วิดีโอเกม Star Wars The Old Republic

 

ใครเป็นแฟนสตาร์วอร์ได้ยินแบบนี้ก็ใจชื้นเลยว่าจะมีหนังให้ดูอีกยาวๆ ส่วนตัว #เหมียวอ๊อดโด้ อยากให้นำเนื้อเรื่องช่วง The Old Republic เมื่อประมาณ 4,000 ปีก่อนหนังภาค 4 มาทำ

รับรองว่าสนุกไม่แพ้เนื้อเรื่องในหนังอย่างแน่นอน!!

 

ดูกันจนแก่กันไปข้างหนึ่งเลยล่ะ ฮาาา

 

ที่มา comingsoon

Comments

Leave a Reply