ประสบการณ์ของหญิงขายบริการ “แบบถูกกฏหมาย” ในต่างแดน อีกหนึ่งแง่มุมที่เราไม่รู้มาก่อน!?

เพิ่งเป็นข่าวไปหมาดๆ หลังจากที่รัฐบาลประกาศปรับขึ้นเพดานภาษีสถานบริการอาบอบนวด ซึ่งก็กลายเป็นที่ฮือฮาของคนไทยไปทั่วประเทศ เพราะไม่น่าเชื่อว่าเมืองพุทธอย่างเราๆ จะมีสถานที่แบบนี้อยู่ด้วยเหรอเนี่ย ไม่รู้มาก่อนเล๊ยย!!

แต่คราวนี้เราจะพาไปเปิดประสบการณ์เรื่องราวของ อาสาสมัครหญิงขายบริการจากเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งใกล้กับลาสเวกัส เธอคร่ำวอดในวงการนี้มานานกว่า 6 ปี และวันนี้เธอจะมาให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ Unilad ถึงเรื่องราวที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน

 

Alissa คุณแม่ลูก 1 ผู้เดินทางบนสายอาชีพนี้มานานกว่า 6 ปี

 

ปัจจุบันเธอทำงานอยู่ที่ Sheri’s Ranch สถานให้บริการในรัฐที่การค้าประเวณี เป็นเรื่องถูกกฏหมายมาตั้งแต่ปี 1970

โดยเธอเล่าว่ากิจวัตรประจำวันทุกเช้า เธอจะตื่นมาเพื่อทำความสะอาดอุปกรณ์เซ็กส์ทอยทั้งหลายแหล่ ไม่ให้มีคราบสกปรกตกค้าง พร้อมทั้งทำความสะอาดห้องของเธอเพื่อรองรับลูกค้าในแต่ละวัน

ซึ่งในสถานบริการที่เธอทำงานอยู่ก็มีการออกกฏอย่างเข้มงวดเหมือนกัน เช่น ห้ามมีการบันทึกวิดีโอใดๆ การร่วมกิจกรรมทุกครั้งต้องใช้ถุงยางอนามัย รวมไปถึงห้ามมีการใช้สารเสพติดในสถานที่แห่งนี้

และด้วยความที่มันถูกกฏหมายเมื่อไหร่ที่มีปัญหา พวกเธอสามารถแจ้งตำรวจท้องถิ่นให้เข้ามาดูแลได้อย่างเปิดเผย

 

 

แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้อาจจะดูขัดกับศีลธรรมบ้านเราไปซักหน่อย แต่เธอเล่าว่าเรื่องพวกนี้มันไม่ใช่แค่การสำเร็จความใคร่เท่านั้น

‘บางคนอาจจะคิดว่าลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นพวกผู้ชายไม่เอาไหน พวกลูเซอร์ที่จีบผู้หญิงไม่ได้ แต่เปล่าเลยค่ะ ฉันเจอลูกค้ามาหลากหลายรูปแบบ บางทีพวกเขาก็แค่รู้สึกเหงา บางทีก็ต้องการประสบการณ์แปลกใหม่

และก็เป็นหน้าที่ของฉันที่จะมอบประสบการณ์การมีเซ็กส์แบบแปลกใหม่ และเร้าใจมากกว่าให้พวกเขาได้สัมผัส คุณรู้มั้ยล่ะว่าลูกค้าบางคนเป็นพวกเศรษฐี และบางทีเขาก็ไม่ต้องการอะไรนอกจากใครซักคนที่นอนกอดกับเขายอมค่ำคืนแค่นั้นเอง’

 

Sheri’s Ranch สถานที่ทำงานของเธอ

 

Alissa เล่าว่ารายได้สูงสุดต่อสัปดาห์ที่เธอเคยทำได้นั้นสูงถึง 3 หมื่นดอลล่าร์สหรัฐฯ เลยทีเดียว (ประมาณ 1 ล้านกว่าบาท)

 

แต่เห็นแบบนี้ด้วยความที่มันถูกกฏหมาย เธอก็ต้องถูกรัฐหักภาษีจากรายได้ของเธอเช่นกัน ซึ่งก็แลกมาด้วยสวัสดิการแรงงานหลายๆ ด้านจากนโยบายรัฐ จะว่าไปแล้วมันก็เหมือนงานด้านอื่นนั่นแหละ

สุดท้ายเธอฝากคำแนะนำไปให้ถึงสาวๆ ที่สนใจอยากจะเดินเข้าสู่วงการนี้ว่า ‘ฉันขอแนะนำให้ทำในที่ๆ ถูกกฏหมายจะดีกว่านะ เสียภาษีให้ถูกต้อง เวลามีปัญหาอะไรขึ้นมาถ้ามันถูกกฏหมายคุณก็สามารถให้ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือได้’

 

และทั้งหมดนี้เธอไม่ได้ถูกบังคับให้เข้าวงการ แต่เธอสมัครใจเอง ปัจจุบันทำงานเพียงเดือนละ 1 อาทิตย์ ก็เพียงพอต่อรายได้ที่เธอต้องการแล้ว

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดว่าไงบ้างถ้าบ้านเราจะทำให้เรื่องนี้ถูกกฏหมายเป็นที่เป็นทางซักที?

ที่มา: Vice

Comments

Leave a Reply