ลูกๆ พากันปลุกพ่อแม่ให้ตื่น แต่กลับพบว่าพวกเขาเสียชีวิตไปนานแล้วเพราะเสพยาเกินขนาด

เด็กชายได้บอกกับตำรวจว่า “ผมตื่นขึ้นมาก็เจอพ่อแม่นอนอยู่บนพื้น แถมไม่ขยับเขยื้อนเลย”

 

เหตการณ์นี้เป็นเรื่องของ Brian Halye วัย 36 ปี ซึ่งทำอาชีพเป็นนักบินให้กับสายการบินหนึ่ง และภรรยาของเขา Courtney วัย 34 ปี ทั้งคู่ถูกพบนอนเป็นศพอยู่บนพื้นในบ้านของพวกเขาเองที่เมืองเซนเตอร์วิลล์ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ตามรายงานบอกว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา สาเหตุการตายของพวกเขาทั้งคู่ถูกคาดว่าน่าจะมาจากการเสพยาเกินขนาด ส่วนพยานที่พบศพก็คือลูกๆ ทั้ง 4 คนของพวกเขา

 

 

ลูกของพวกเขาทั้งหมดยังอยู่ในวัย 9-13 ปี โดยพวกเขาให้ปากคำว่าปกติแล้วพ่อแม่จะต้องมาปลุกพวกเขาให้ไปโรงเรียน แต่วันนั้นกลับแปลกไป ทั้งหมดจึงไปตรวจสอบดูที่ห้องพ่อแม่แล้วก็พบเหตุการณ์ดังกล่าว

ลูกชายคนโตวัย 13 ปีได้ให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจว่า “ผมตื่นขึ้นมาผมก็เจอพวกเขานอนอยู่บนพื้นแถมยังไม่ขยับน้องสาวของผมบอกกับผมว่าพวกเขาตัวเย็นเฉียบ เรียกยังไงก็ไม่ตื่นแถมไม่หายใจด้วย”

 

 

เด็กชายยังบอกอีกว่าร่างพ่อของเขามีแต่เส้นสีดำๆ เต็มใบหน้าไปหมด ทั้งๆ ที่เมื่อคืนพวกเขายังปกติดีอยู่แท้ๆ

ในวันถัดมาเด็กๆ ก็ได้กลับไปโรงเรียนอีกครั้ง ซึ่งทางโรงเรียนก็ได้ทราบถึงการสูญเสียของพวกเขา และออกมากล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกัน

“ทาง Spring Valley Academy พึ่งทราบข่าวการสูญเสียของเด็กนักเรียนของเรา แน่นอนว่าพวกเรายังต้องมองหาทางออกพร้อมให้การช่วยเหลือกับเด็กๆ ของเรา แต่ว่าทางเราก็ยังไม่อยากจะเร่งและก้าวก่ายอะไรพวกเขามากนัก เพราะพวกต้องเราเคาพสิทธิของพวกเขา”

 

 

ทั้ง Brian และ Courtney เคยแต่งงานและผ่านการหย่ามาแล้ว ส่วนลูกๆ 4 คนคือลูกจากความสัมพันธ์ครั้งก่อนของทั้งคู่ โดยเป็นลูกติดของ Courtney 2 คน และอีก 2 คนคือลูกติดของ Brian

ผลการชันสูตรเบื้องต้นพบว่าสาเหตุการเสียชีวิตของทั้งคู่คือการเสพยาเฟนทานิลเกินขนาด ยาเฟนทานิลมีสรรพคุณรักษาอาการปวดแบบรุนแรง การใช้ยาต้องอยู่ภายใต้คำสั่งแพทย์เท่านั้น เพราะมันมีอันตรายมากจัดอยู่ในในประเภทยาเสพติดให้โทษซึ่งมีฤทธิ์ร้ายแรงกว่าเฮโรอีนหลายเท่า

 

 

ภายหลังการสูญเสีย แม่ของ Courtney เปิดเผยว่าลูกสาวของเธอมีการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและติดยาเสพติด ตลอดช่วง 7 ปีที่ผ่านมาเธอพยายามเลิกยาเสพติดอยู่ตลอดแต่ก็ยังไม่ได้ผล

นอกจากนี้ยังมีการรายงานว่าอดีตสามีของ Courtney ที่เสียชีวิตไปแล้วนั้น ก็จากไปเพราะการเสพยาเกินขนาดเช่นกัน…

ที่มา mirror,dailymail

Comments

Leave a Reply