เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย รีบเข้าช่วยเหลือลูกแมวน้อยพร้อมกับพ่อ ให้รอดพ้นจากท่อระบายน้ำ

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2560 ซึ่งตรงกับวัน St. Patrick’s (เทศกาลแห่งการระลึกถึงเซนต์แพทริก นักบุญคนสำคัญแห่งไอร์แลนด์) ของทุกๆ ปี

หน่วยกู้ภัยจาก Naples Cat Alliance (ใน Naples Florida) ได้เข้าให้การช่วยเหลือลูกแมวน้อย 5 ตัวที่ติดอยู่ในท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ จนทำให้พวกมันสามารถรอดชีวิตมาได้ และแข็งแรงขึ้นในทุกๆ วัน

 

 

จากการรายงานระบุว่า ทันทีที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเดินทางไปถึง พวกเขาก็รีบเข้าให้การช่วยเหลือบรรดาลูกแมวน้อยทันที จนในที่สุดก็สามารถนำพวกมันขึ้นมาจากท่อละบายน้ำทีตัวได้อย่างปลอดภัย

ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แต่คาดหวังว่าจะเห็นแม่ของพวกมันมาด้วย แต่ทว่าพวกเขากลับเห็นแมวจรตัวผู้ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นพ่อของพวกมันแทน

 

 

“พวกเราได้จับพ่อแมวขึ้นมา มันเป็นแมวสีส้มที่มีขนาดใหญ่” หนึ่งในเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกล่าว

 

แม้ว่าทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจะไม่เจอแม่ของเจ้าเหมียวตัวน้อย แต่พวกเขาก็ยังคงหวังว่าจะได้พบกับมัน ซึ่งหลังจากที่ให้การช่วยเหลือลูกแมวน้อยขึ้นมาได้แล้ว พวกเขาก็ได้นำตัวของบรรดาแมวเหมียวกลับไปดูแล

 

ทางเจ้าหน้าที่จาก Naples Cat Alliance ได้ให้นมแก่พวกมันทุกๆ สองชั่วโมง จากแมวน้อยผู้อ่อนแอ ตอนนี้มันแข็งแรงขึ้นทุกวันแล้ว

 

นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหมาประจำศูนย์ที่ชื่อว่า Bitsy ก็เข้ามาช่วยดูแลเจ้าเหมียวทั้ง 5 อีกด้วย และดูเหมือนว่ามันจะชื่นชอบลูกแมวน้อยมากๆ ถึงขั้นเสนอตัวเป็นแม่ของพวกมันเลยทีเดียว

 

“เจ้า Bitsy ชอบที่จะช่วยเหลือเจ้าเหมียวเหล่านี้ และพวกมันก็ชื่นชอบเธอเช่นกัน…ทันทีที่เห็นลูกแมว Bitsy ก็รีบวิ่งเข้าไปดูแลพวกมันทันทีเลยละ” เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกล่าว

 

น่ารักจัง!!

 

ยังไงเราก็ขอให้พวกเอ็งเติบโตกลายเป็นแมวที่สวยงาม และพบกับบ้านหลังใหม่ที่จะทำให้ชีวิตของพวกเอ็งมีความสุขตลอดไปนะเจ้าเหมียว

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply