รวม 8 เหตุการณ์ประทับใจ แฟนคลับ Feat. กับศิลปินบนกลางเวที ทำเอาคนดูอึ้งไปทั้งงาน!!

หนึ่งในความใฝ่ฝันของแฟนเพลงที่มีต่อตัวศิลปิน คงไม่มีอะไรจะยิ่งใหญ่เท่าการได้มีทแอนด์กรีต ไม่ว่าจะหลังเวทีก็ดี แต่ถ้าให้เยี่ยมที่สุดก็คงเป็นการได้ขึ้นไปร่วมแจมกับศิลปินบนเวที

สำหรับศิลปินระดับโลกทั้งหลาย เป็นเหมือนเรื่องธรรมดาไปซะแล้วที่บางโชว์พวกเขาจะต้องเชื้อเชิญแฟนเพลงให้ขึ้นมาร่วมร้องเพลง ทว่าบางทีแฟนเพลงก็กลับทำให้ตัวศิลปินทึ่งในความสามารถได้ไม่แพ้กัน วันนี้เราจึงรวบรวม 8 เหตุการณ์อันน่าประทับใจจากแฟนเพลงให้ได้ชมกัน สุดยอดไปเล๊ยยย

 

1. ในคอนเสิร์ตของ Beyonce

ไม่มีใครรู้ว่าสาวนิรนามคนในคลิปวิดีโอเป็นใคร แต่ทันทีที่เจ๊บียอนเซ่ได้ส่งไมค์ให้เธอ คนดูก็ถึงกับต้องอึ้งกันไปทั้งคอนเสิร์ต

 

2. คอนเสิร์ตของ Jason Mraz ที่กรุงไทเป

เรื่องมันมีอยู่ว่าระห่างทำการแสดงพ่อหนุ่มเจสัน ได้เหลือบไปเห็นแฟนเพลงคนหนึ่งเอาที่เขย่ามาเล่นด้วยระหว่างที่เจ้าตัวกำลังขับกล่อมบทเพลง ทันใดนั้นเขาก็ได้ชวนหนุ่มไทเปคนนี้ขึ้นมาแจมบนเวที

แต่พอทั้งคู่ได้ร้องประสานเสียงให้กันเท่านั้นแหละ กลายเป็นอีกหนึ่งโชว์ที่ติดตราตรึงใจแฟนเพลงไปทั่วโลก

 

3. คอนเสิร์ต Adele

เมื่อคุณแม่ Adele ได้เชื้อเชิญแฟนเพลงหนุ่มชาวไอริชสองคนขึ้นมาร้องเพลงร่วมกันบนเวที คนหนึ่งเล่นเปียโนได้ไพเราะเพราะพริ้งสุดๆ ส่วนพ่อหนุ่มอีกคนก็มีเนื้อเสียงที่เล่นเอาแม้แต่คุณแม่ก็ต้องทึ่งไปไม่แพ้กัน

 

4. แฟนเพลง Ariana Grande เซอไพรส์เธอหลังเวที

ระหว่างที่เธอกำลังไปทัวร์ที่ญี่ปุ่น จู่ๆ ก็มีแฟนเพลงหนุ่มชาวมาเลเซียคนหนึ่งเข้ามาที่หลังเวที พร้อมกับร้องบรรเลงบทเพลงออกมาจากใจให้เธอได้ฟัง ซึ่งความไพเราะจากพ่อหนุ่มคนนี้เล่นเอาสาว Ariana อึ้งไปไม่น้อยเหมือนกัน

 

5. คอนเสิร์ตของ Jessie J ที่ไอซ์แลนด์

เมื่อปีที่แล้วตอนเธอไปเปิดการแสดงสดที่ไอซ์แลนด์ เธอได้ยื่นไมค์ร้องให้แฟนเพลงแถวหน้าสุดคนหนึ่ง เมื่อเธอเปล่งเสียงร้องออกมาเท่านั้นแหละ อึ้งกันไปทั้งฮอลล์เลย

 

6. คอนเสิร์ตของ Greenday

แฟนเพลงป๋า Billie Joe Amstrong คงรู้ดีว่า วงนี้มักจะชอบชวนแฟนเพลงขึ้นมาร่วมแจมกีต้าร์ ไม่ก็เบส บ้างก็กลอง ในทุกที่ๆ พวกเขาไปเปิดการแสดง ซึ่งานนี้ก็ได้หนูน้อยหน้าใสมาเล่นกีต้าร์ให้ แถมมิหนำซ้ำฝีมือการเล่นของน้องยังโคตรพั๊งค์สุดๆ ไปเลยหวะ

 

7. คอนเสิร์ต Rihanna

งานนี้เรียกได้ว่าเจ๊ริฮานน่าถูกแฟนเพลงแย่งซีนไปเต็มๆ ในขณะที่เธอกำลังร้องเพลงอยู่ เธอก็ได้ส่งไมค์ไปให้หนุ่มร่างบึกหน้าเวทีคนหนึ่ง แต่พอเขาได้ร้องผ่านไมค์ออกมาเท่านั้นแหละ ชวนให้อึ้งทึ่งได้อีก

 

8. โชว์ของพ่อหนุ่ม Michael Buble

ใครต่างก็หลงรักในเสียงชวนน่าหลงใหลของพ่อหนุ่มคนนี้ดี และนี้ก็เป็นอีกครั้งที่พี่แกได้เชิญแฟนเพลงขึ้นมาร่วมแจมบนเวที งานนี้พ่อหนุ่มเล่นเอาถูกอกถูกใจแม่ยกกันไปทั้งฮอลล์เลย

 

ถ้าศิลปินโปรดในดวงใจมาไทยเมื่อไหร่ อย่าพลาดนะเพราะคุณอาจเป็นคนต่อไปที่ได้ใกล้ชิดกับศิลปินในดวงใจคนนั้น

รวบรวม: #เหมียวฟิ้น

พิมพ์: #เหมียวบ็อบ

ให้กำลังใจ: #เหมียวหง่าว

จ่ายเงินเดือน: #ทั่นประธานเหมียว

Comments

Leave a Reply