มือเขียนบท Zombieland 2 เผยข่าวดีให้แฟนๆ ที่รอคอยภาคต่อ ได้ชื่นใจกันอีกครั้งหนึ่ง!!

เป็นเวลากว่า 8 ปีแล้ว นับตั้งแต่ Zombieland ภาคแรกออกสู่สายตาชาวโลก ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์ซอมบี้ที่ทำให้มีแฟนคลับติดตามและรอคอยภาคต่อกันอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะความน่ารักของ Emma Stone ที่ยังเป็นเด็กวัยละอ่อน

ล่าสุดเมื่อเมษายนปี 2016 ก็ได้มีประกาศว่าจะมีภาคต่อของหนังเรื่องนี้ Zombieland 2 ออกมาอย่างแน่นอน ทำให้แฟนคลับหลายๆ คนยิ่งดีใจจนเนื้อเต้น

 

 

แต่เวลาก็ผ่านไปนานพอสมควรแล้วก็เราก็ยังไม่ได้ยินข่าวความเคลื่อนไหวของหนังภาคต่อกันสักที จนไม่นานมานี้ Rhett Reese และ Paul Wernick มือเขียนบทของเรื่องนี้ก็ได้ออกมาบอกข่าวดีเกี่ยวกับ Zombieland 2 ให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันสักที

Paul ให้สัมภาษณ์กับเว็ปไซต์ Comicbook.com ว่า “ตอนนี้ตัวหนังกำลังอยู่ในช่วงกำลังทำให้เป็นรูปเป็นร่าง นอกจากนั้นตัวนักแสดงเก่าทั้งหมดก็ได้อ่านบทเป็นที่เรียบร้อย แถมพวกเขาก็ยังชอบมันอีกด้วย

ส่วนตัว  Reuben Fleischer ผู้กำกับก็เอาด้วยเช่นกัน ตอนนี้จะเหลือก็เพียงขั้นตอนการตกลงค่าตัวและงบประมานทั้งหมดเพียงเท่านั้น”

 

 

“ตอนนี้พวกเขาทั้งหมดกลายเป็นดาราดังไปแล้ว แต่ถ้าย้อนกลับไปตอนที่เราเริ่มสร้างภาคแรกเราลงทุนกันไปแค่ 20 ล้านเหรียญเท่านั้น (ราวๆ 690 ล้านบาาท) ถ้าจะทำภาคต่อเราก็ต้องจ่ายเงินค่าตัวให้เหมาะสมกับที่พวกเขาควรจะได้รับ”

แต่ดูเหมือนว่าถ้าเราอยากจะเห็นซอมบี้ Bill Murray ที่ตายในภาคที่แล้วออกมาเดินเล่นในภาคต่อ รวมถึงกฏการมีชีวิตรอดบทใหม่ เราก็คงต้องลุ้นว่าพวกเขาจะได้รับเงินทุนในการสร้างที่มากพอแหละนะ

 

 

เราก็คงต้องรอกันต่อไปว่าภาคต่อของหนังซอมบี้นี้จะเป็นยังไงต่อไป แต่รอคอยมานานแสนนานขนาดนี้แล้วถ้ ารออีกหน่อยแล้วได้เห็น Emma Stone ในปัจจุบันอยู่ในเรื่องมันก็คุ้มค่านะ (แฮ่กๆ)

 

ส่วนใครที่นึกไม่ออก ก็ลองเอา Trailer เมื่อ 8 ปีก่อนไปดูย้อนความหลังกันก่อนละกัน

 

ซอมบี้แลนด์จะมาตามสัญญา ขอเวลาอีกไม่นานนนนนน…

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply