งูเหินเวหายาวกว่า 5 ฟุต โผล่ออกจากกระเป๋าผู้โดยสารบนเครื่องบิน ทำแตกตื่นกันทั้งลำ!!

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2560 ทางสำนักข่าวเดลีเมล์มีรายงานว่า ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเกิดเหตุวุ่นวายบนเครื่องบินโดยสารของสายการบิน Ravn Alaska ที่มุ่งหน้าจากแอนีอัก ในรัฐอะแลสกา ไปยังแองเคอเรจ

เมื่อมีผู้โดยสารรายหนึ่งเกิดฝ่าฝืนกฎของสายการบินโดยการแอบนำงูขึ้นเครื่องมาด้วย แต่ทว่างูเจ้ากรรมดันอยู่ไม่สุข เล่นโผล่ออกมาจากกระเป๋า จนสร้างความตื่นตระหนกให้แก่บรรดาผู้โดยสารเป็นอย่างมาก

 

 

ในขณะที่ Anna McConnaughy หนึ่งในผู้โดยสารที่สามารถบันทึกภาพทั้งหมดเอาไว้ได้ออกมาเผยว่า “หลังจากที่เครื่องบินได้เริ่มออกเดินทางไปประมาณ 15 นาที ทางนักบินก็ได้แจ้งกับผู้โดยสารว่ามีงูอยู่บนเครื่องบิน

และหลังจบการประกาศ ก็มีเด็กคนหนึ่งที่นั่งอยู่ติดกับพ่อแม่ของเขาได้เห็นว่ามีงูตัวหนึ่งซ่อนอยู่ที่เบาะนั่งด้านหลัง งานนี้จึงทำให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน รีบพากันเข้ามาควบคุมสถานการณ์ทันที โดยการจับงูตัวดังกล่าวลงไปในถุงพลาสติก”

 

 

ทางด้าน William Walsh โฆษกของการบิน Ravn Alaska ได้ออกมาเผยว่า มีผู้โดยสารได้ละเมิดกฎในการนำงูขึ้นเครื่องบิน แต่ทั้งนี้เขาก็ไม่ได้ออกมายืนยันว่าผู้โดยสารที่ฝ่าฝืนกฎดังกล่าว จะต้องออกมาจ่ายค่าปรับหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้เปิดเผยว่างูดังกล่าวเป็นงูชนิดใด แต่จากการสังเกตดูเหมือนว่ามันจะเป็นงูที่คนส่วนใหญ่นำมาเป็นสัตว์เลี้ยง โดยมักจะมีความยาว 5-6 ฟุต และเป็นงูที่ไม่มีพิษนั่นเอง

 

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply