สาววัย 19 ถูกอินตาแกรมลบรูป “ก่อน-หลังการลดน้ำหนัก” ชาวเน็ตยังแห่ตามเป็นแรงบันดาลใจ

หลายคนคงพอจะรู้กันบ้างแล้วว่า หากเราไม่ปฏิบัติตามแนวทาง หรือข้อตกลงของการใช้สื่อออนไลน์ เช่น การโพสต์ภาพโป๊เปลือย หรือมีเนื้อหาที่รุนแรง นั่นอาจจะทำให้คุณถูกรายงานถึงความไม่เหมาะสมจนถูกทางสื่อออนไลน์ต่างๆ บล็อกหรือลบบัญชีผู้ใช้ และภาพของคุณไปในที่สุด

เช่นเดียวกับเมื่อ Morgan Bartley นักศึกษาสาววัย 19 ปีคนนี้ เธอคือผู้ที่ได้โพสต์ภาพก่อนและหลังของการลดน้ำหนักของตัวเองลงได้กว่า 115 ปอนด์ หรือ 52 กิโลกรัมลงในอินสตาแกรม

แต่ทว่าเธอกลับถูกรายงานถึงความไม่เหมาะสมในการโพสต์ภาพและข้อความ จนเป็นเหตุทำให้ทางอินสตาแกรมได้ลบภาพของเธอออก แต่ถึงกระนั้นทางแฟนๆ ที่ติดตามเธอ ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจ และยังชื่นชอบเรื่องราวที่เธอได้นำมาแบ่งปันบนโลกออนไลน์อยู่ไม่น้อย

 

 

สำหรับที่มาของน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเป็นผลมาจากตอนที่ Morgan อายุได้เพียง 15 ปี เธอต้องทนทุกข์ทรมานกับอาการรังไข่บิดขั้ว โดยความเจ็บปวดจากอาการดังกล่าว ทำให้เธอต้องสูญเสียรังไข่ของตัวเองไป

นอกจากนี้ ยังทำให้เธอได้ประสบกับโรคของหญิงวัยหมดประจำเดือน (Menopausal syndrome) ซึ่งโดยปกติแล้วจะเกิดขึ้นกับกลุ่มหญิงวัยทอง โดยทางแพทย์ได้บอกว่าเธออาจจะไม่สามารถให้กำเนิดบุตรได้ในอนาคต

และหลังจากที่เธอได้รับรู้เรื่องราวทั้งหมด นั่นทำให้ Morgan พยายามหาทางออกในการคลายเครียดด้วยการกิน และดื่มสุราอย่างหนัก จนทำให้เธอกลายเป็นหญิงรูปร่างอ้วนอย่างที่เห็น

 

 

แม้ว่าเธอจะสามารถลดน้ำหนักลงได้ถึง 52 กิโลกรัม  แต่ Morgan ก็ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะลดน้ำหนักลงให้ได้อีก 13 กิโลกรัม

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าภาพต้นฉบับจะเคยถูกลบไปแล้ว แต่เธอก็ยังสามารถ Repost กลับมาได้ด้วยคำอธิบายภาพใหม่ ซึ่งในตอนนี้ก็มีบรรดาชาวเน็ตต่างก็เข้าไปกดไลค์กันมากกว่า 18,000 ราย พร้อมกับเข้าไปให้กำลังใจเธอกันอย่างมากมายอีกด้วย

 

 

คุณสามารถเข้าไปให้กำลังใจ และติดตามชีวิตของสาวคนนี้ได้ในอินสตาแกรม morganlosing ของเธอได้เลยจ้า

ที่มา : distractify

Comments

Leave a Reply