เตรียมต่อมฮา!! “มิสเตอร์บีน” จะกลับมาขึ้นจอเงินอีกครั้ง หลังห่างหายไปนานกว่า 10 ปี

ถ้าพูดถึงซีรี่ย์หรือหนังตลกหน้าตายแล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนต้องนึกถึง มิสเตอร์บีน (Mr. Bean) ซีรี่ย์และหนังตลกชื่อดังจากประเทศอังกฤษที่แสดงโดยนักแสดงมากความสามารถ “โรวัน แอตคินสัน” อย่างแน่นอน

โดย มิสเตอร์บีน ออกอากาศครั้งแรกในปี ค.ศ. 1990 และจบลงในปี ค.ศ. 1995 ด้วยจำนวนทั้งหมด 15 ตอน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นหนังโรงอีกสองภาคนั่นก็คือ Bean ในปี ค.ศ. 1997 และ Mr. Bean’s Holiday ในปี 2007

 

 

หลังจากรอคอยมาเกือบสิบปี ตอนนี้มิสเตอร์บีนกำลังจะกลับมาขึ้นจอเงินอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Top Funny Comedian จากประเทศจีน โดยประกบคู่กับนักแสดงตลกชื่อดังของจีนในปัจจุบันอย่าง Guo Degang และ Yue Yunpeng

 

 

สาเหตุที่ทำให้ โรวัน แอตคินสัน ได้มาแสดงหนังเรื่องนี้ เพราะตัวละครมิสเตอร์บีนได้รับความนิยมในหมู่ชาวจีนเป็นอย่างมาก โดยในหนังภาคล่าสุด Mr. Bean’s Holiday สามารถทำเงินไปถึง 2.4 ล้านดอลลาร์หรือราว 84 ล้านบาทในประเทศจีน ทำให้ค่ายหนังยอมทุ่มทุนเชิญมาร่วมแสดงด้วย

 

 

Guo หนึ่งในนักแสดงนำกล่าวว่า แม้เขาจะพูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยได้ แต่เขาก็สามารถทำงานร่วมกับโรวันได้อย่างราบรื่น เพราะพวกเขาต่างเข้าใจกันอย่างลึกซึ้งผ่านภาษากาย

“แค่สีหน้าและท่าทางนิดๆ หน่อยๆ พวกเราก็สามารถสื่อความหมายกันได้เป็นอย่างดี ผมคิดว่าการแสดงครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่ดีเป็นอย่างมาก ซึ่งจะพิสูจน์ให้เห็นว่า ไม่มีอะไรมาขวางกันระหว่างดาวตลกสองคนได้” 

 

 

ลองไปชมตัวอย่างหนังกันดูดีกว่า

ใครสนใจก็รอชมกันได้ ไม่แน่อาจมีค่ายหนังซักค่ายนำมาฉายในไทยก็ได้นะ

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply