สื่อนอกคาดว่า Emma Watson อาจได้ค่าตัว Beauty And The Beast เรื่องเดียวสูงถึง 500 ล้าน!?

นอกจาก Emma Watson จะสลัดลุคแม่มดน้อยทิ้งแล้ว ดูเหมือนเธอยังไม่จำเป็นจะต้องมีเวทย์มนต์เป็นตัวช่วยอีกต่อไป เพราะฝีมือการแสดงของเธอมันคุ้มค่าเงินจน Walt Disney ยอมที่จะจ่ายค่าตัวให้เธอเพิ่ม ถ้ารายได้จากภาพยนตร์ Beauty And The Beast ได้ทะลุเป้า

จากรายงานของ  The Hollywood Reporter ที่บอกไว้ว่า Emma จะได้ค่าตัวจากการแสดงเริ่มต้นที่ 3 ล้านเหรียญ (ราวๆ 100 ล้านบาท) ซึ่งมันเป็นเพียงแค่เงินขั้นต่ำที่เธอจะได้รับเท่านั้น

เพราะว่าถ้ารายได้ของหนังทะลุเป้าแล้วละก็ ค่าตัวของเธอจะเปลี่ยนเป็น 15 ล้านเหรียญทันที (ราวๆ 520 ล้านบาท)

 

OMG!!

 

ซึ่งเป้าหมายรายได้รวมของหนังเรื่องนี้ก็คือ ตัวหนังจะต้องมีรายได้เทียบเท่าเรื่องอื่นๆ ของ Walt Disney เช่น Cinderella ที่มีรายได้รวม 544 ล้านเหรียญ (ราวๆ 19,000 ล้านบาท) Maleficent ที่มีรายได้รวมสูงมากถึง 759 ล้านเหรียญ (ราวๆ 26,000 ล้านบาท) และ The Jungle Book ที่มีรายได้สูงสุดๆ ถึง 967 ล้านเหรียญ (ราวๆ 33,000 ล้านบาท)

 

 

แต่เพราะว่าตอนนี้ Beauty And The Beast ได้ทะลุเป้ารายได้ถึง 750 ล้านเหรียญเป็นที่เรียบร้อย ดูท่าทางแล้วเธอน่าจะได้รับเงิน 15 ล้านเหรียญไปอย่างแน่นอน

แถมยังพึ่งเป็นสัปดาห์แรกๆ ที่หนังเข้าฉายอีกต่างหาก ไม่แน่ว่าถ้าหนังทำเงินมากกว่านี้ เธออาจจะได้ค่าตัวที่สูงขึ้นก็เป็นได้

 

 

นอกจากนี้ รายได้ที่เธอได้รับยังถือว่าเป็นรายได้ที่มากที่สุดสำหรับเธอจากการแสดงเพียงแค่เรื่องเดียวเลยก็ว่าได้ เพราะจากการแสดง Harry Potter ทั้ง 8 ภาครวมกัน เธอได้รับค่าตัวแค่ 60 ล้านเหรียญเท่านั้น (ราวๆ 2,000 ล้านบาท)

การที่เธอได้รับค่าตัวเท่านี้จากการแสดงเพียงเรื่องเดียว เท่ากับว่านี่เป็นเครื่องยืนยันได้ดีเลยว่า เธอเป็นคนที่มีความสามารถจริงๆ และมันยังสามารถที่จะเป็นใบเบิกทางให้เรื่องอื่นๆ ของเธอได้อีกด้วย

 

 

สำหรับคนที่ไปดู Beauty And The Beast กันมาแล้วมีความคิดเห็นยังไงกันบ้าง คิดว่าการแสดงของเธอมันคุ้มกับค่าตัวไหม มารวมแชร์ความคิดเห็นได้นะ

 

หนังยังคงฉายอยู่นะ อย่าลืมไปดูกันล่ะ!!

 

ที่มา UNILAD

Comments

Leave a Reply