Snuffy อดีตแมวจรไม่มีดั้งผู้น่ารัก หลุดพ้นจากความบอบช้ำ มีชีวิตแฮปปี้ตลอด 16 ปีที่ผ่านมา

ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 16 ปีก่อน มีชาวสะมาเรียคนหนึ่ง ได้พบกับเจ้าลูกแมวจรจัดตัวเล็กๆ ซึ่งเขาก็ได้พามันไปยังศูนย์พักพิงสัตว์ในท้องถิ่น และทันทีที่ทางเจ้าหน้าที่ได้เห็นมัน พวกเขาก็ได้สังเกตเห็นว่าเจ้าแมวตัวนี้มันมีความพิเศษกว่าแมวตัวอื่นๆ นะ

สำหรับเจ้าเหมียวที่เราได้กล่าวถึงนั่นก็คือ Snuffy แมวน้อยที่เกิดมาไม่มีสะพานจมูก หรือกระดูกตรงบริเวณจมูก ส่งผลให้มันต้องเปล่งเสียง จาม และกรนทางจมูก แต่ถึงแม้ว่าจะเกิดมามีลักษณะที่ผิดปกติ อย่างน้อยเจ้า Snuffy ก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกๆ วัน

ที่สำคัญหากคุณได้รู้จักกับเจ้าเหมียวตัวนี้ เราเชื่อว่าคุณจะต้องตกหลุมรักมันจนถอนตัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

“เจ้าเหมียวถูกพบเมื่อตอนที่มันยังเป็นลูกแมวตัวเล็กๆ และมันก็ถูกนำตัวเข้าไปดูแลในศูนย์พักพิงสัตว์ Humane Society of Greater Rochester” Elle Burton กล่าว

ในขณะที่เจ้าเหมียวอยู่ ณ ศูนย์พักพิง ไม่มีคนใจดีคนไหนผ่านมารับมันไปเลี้ยงเลย จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อ Elle ได้พบมันเธอก็เห็นว่าเจ้าเหมียวมีหน้าตาที่ประหลาดมาก “เรากำลังมองหาลูกแมวอยู่พอดี จนในที่สุดเราก็ได้พบมัน” Elle กล่าว

 

 

เมื่อได้ยินเสียงเล็กๆ ของมัน พวกเขาก็รู้ทันทีว่าเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้ ต้องการคนที่จะมาดูแลเอาใจใส่มัน และถึงแม้ว่ามันจะดูแตกต่างไปจากแมวตัวอื่นๆ แต่มันก็น่ารักมากๆ เลยละ

ในช่วง 16 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้า Snuffy ได้เข้ามาอยู่กับครอบครัวของ Elle มันเป็นแมวที่ทำตัวน่ารักมาก แถมยังรักการผจญภัยเป็นที่สุด

 

 

นอกจากนี้ Elle ยังได้เผยว่า “มันมักจะชอบออกไปเดินเล่นนอกบ้าน บางครั้งเราก็พามันไปที่สวนสาธารณะ ซึ่งมันก็ชื่นชอบที่จะได้พบปะผู้คนอย่างมาก”

 

ตอนนี้เจ้า Snuffy มีอายุ 16 ปีแล้ว แต่มันก็ยังดูน่ารัก และเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าหลงใหล

 

“มันเป็นลูกแมวที่น่ารัก เราโชคดีมากๆ ที่มีมันเข้ามาอยู่ในชีวิตของเรา” Elle กล่าว

 

คุณสามารถเข้าไปติดตามความน่ารักของเจ้า Snuffy ได้ในอินสตาแกรม coolcatsnuffy ของมันได้เลยจ้า

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply