เจ้าหมาถึงขั้นสตั้น หลังตื่นมาเห็นแมวเหมียวยืนรุมอยู่ข้างๆ ถึง 2 ตัว ใครก็ได้ช่วยป๋มด้วยยยย!!

เราคงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าหมากับแมว เป็นสัตว์ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่ บางตัวแค่เห็นหน้ากันก็เกลียดกัน ตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าไปทำความรู้จัก

แต่สำหรับเจ้าหมาบางตัวที่ได้พบกับ “แมวเหมียว” อาจจะมีปฏิกิริยามากกว่าหมาตัวอื่นๆ เช่น พอเห็นหมาแมวปุ๊บก็เกิดอาการช็อก อึ้ง และสตั้นไปในทันที

เหมือนกับ Lucy เจ้าหมาวัย 2 ขวบ ที่เพิ่งจะเจ้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว Cherie Priest ใน Chattanooga รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกาตัวนี้ ที่แค่ตื่นมา แล้วเห็นหน้าแมวก็ทำท่าช็อกราวกับว่าเจอผี โถๆๆ อะไรจะขนาดน้านนนเจ้าหมา

 

 

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ชื่อผู้ใช้นามว่า Cherie Priest ได้โพสต์ภาพของเจ้า Lucy ที่ทำหน้าตาสุดฮาลงในทวิตเตอร์ ก็เรียกเสียงหัวเราะจากชาวเน็ตได้เป็นจำนวนมาก แถมยังมีการรีทวิตออกไปเป็นจำนวนมากถึง 49,000 ครั้ง และกดไลค์อีกว่า 115,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

 

สำหรับครอบครัวของ Cherie จริงๆ แล้ว Lucy ไม่ได้เป็นสัตว์เลี้ยงตัวแรกในบ้านของเธอ แต่เธอ และสามียังมีสุนัขพันธุ์ผสมวัย 5 ปีที่ชื่อ Grayson 1 ตัว และ Spain กับ Quinn แมวเหมียวที่แสนน่ารักอีก 2 ตัว

ทางด้าน Cherie ผู้เป็นเจ้าของได้เผยว่า “เจ้า Lucy ชอบที่จะเอาตัวเองเข้าไปนอนเบียดอยู่ระหว่างเตียงนอน และเก้าอี้นวมตอนงีบเป็นอย่างมาก จนกระทั่งเมื่อถึงเช้าของวันเสาร์เจ้า Lucy ก็ได้เข้าไปนอนเบียดอยู่ในที่ดังกล่าวเช่นเดิม แต่มันไม่ได้สังเกตเห็นว่ามีแมวสองตัวอยู่รอบๆ ตัวมัน”

และเมื่อถึงเวลาตื่นนอน เรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับมัน เพราะเจ้า Lucy ทำหน้าตาอึ้งสุดขีด หลังจากที่เห็นแมวเหมียวอยู่รอบๆ ตัวมันถึง 2 ตัว

 

 

ดูหน้าตาของมันสิ ฮ่าๆๆๆ ดูเหมือนจะช็อกมากกก

 

ช่วยป๋มด้วยยยยย พวกเหมียว 4 ขา มันอยู่รอบๆ ตัวเต็มไปหมด

 

นอกจากนี้ ทางด้านผู้เป็นเจ้าของยังได้เผยอีกว่า จริงๆ แล้วเจ้าหมาเป็นสุนัขที่นิสัยดี และมีความอ่อนโยน มันสามารถปรับตัวเข้ากับครอบครัวใหม่ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังชื่นชอบการเล่นกับสุนัขในบ้าน และเจ้าเหมียวอีกด้วย

 

 

น่ารักไหมละ

 

ถือเป็นอีกหนึ่งชุดภาพถ่ายที่เชื่อว่าหลายๆ คนคงฮากับใบหน้าของมันไม่น้อย ก็ดูสิ พวกแมวเล่นไปอยู่รอบๆ เจ้าหมาเหมือนจะไปรุมมันซะขนาดนั้น ก็ต้องมีช็อกเป็นธรรมดาแหละน่า

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply