คุณพ่อวัย 47 ยอมเสียสละชีวิต กระโดดเข้าไปช่วยลูกน้องวัย 9 ขวบจากการถูกรถชน

ขึ้นชื่อว่าพ่อแม่ แม้ต้องแลกด้วยชีวิตพวกเขาก็ยอม เพื่อที่ลูกจะได้มีชีวิตต่อไป…

Paul John ชายวัย 47 ปี ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล หลังจากที่เมื่อสองวันก่อนเขาได้ถูกรถชนเข้าอย่างจัง จากสาเหตุที่เข้าไปกระโดดผลักลูกสาววัย 9 ขวบของเขาไม่ให้ถูกรถชนเสียชีวิต

พยานที่พบเห็นบอกว่า เขาเห็นนาย Paul ใช้ความพยายามอย่างแรงกล้าเพื่อที่จะกระโดดเข้าไปช่วยลูกสาวของเขา Angela เพื่อไม่ให้ถูกรถชนในขณะที่ทั้งคู่กำลังเดินอยู่ที่ถนน Wythenshawe ในเมือง Manchester

ถึงแม้เขาจะสามารถช่วยลูกสาวได้สำเร็จแต่ว่ากับตัวเขาเองมันไม่เป็นแบบนั้น เขาถูกรถชนเข้าอย่างจังจนบาดเจ็บสาหัส 

 

 

และหลังจากนั้นก็ยังมีหญิงสาววัย 27 ปี กับลูกชายวัย 2 ขวบของเธอ ซึ่งถูกลูกหลงจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย ยังดีที่อาการของหญิงสาวคนนั้นไม่เป็นอะไรมากนัก จะมีเพียงแค่ข้อมือหักเท่านั้น

ส่วนเด็กลูกของเธอไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ทางด้านของคนขับรถวัย 88 ปี ถูกจับกุมตัวและกำลังอยู่ในช่วงพิสูจน์หลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุ

โชคร้ายตรงที่ ทางด้านคุณพ่อ Paul หลังจากถูกพาตัวมาที่โรงพยาบาลได้สองวัน เขาก็สิ้นใจลงอย่างสงบ

 

ภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ

 

Paul John ย้ายมาจากรัฐเกรละ ประเทศอินเดียเมื่อปี 2001 และทำงานเป็นเชฟอยู่ที่ร้านอาหาร Sky Chefs ซึ่งตั้งอยู่ในสนามบินแมนเชสเตอร์

Sajan Chacko ประธานสมาคมคาทอลิกกล่าวว่า “เขาเป็นคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรมต่างๆ ของโบสถ์เป็นประจำ และยังเป็นสมาชิกที่กระตือรือร้นมาก ที่โบสถ์แห่งนี้เขาเป็นเหมือนส่วนหนึ่งในครอบครัว”

 

 

“นอกจากนั้นเขายังเป็นคนดีมากๆ เขาเป็นคนที่จะยิ้มอยู่เสมอ เขาจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับลูกๆ หลังจากทำงานเสร็จเขาก็จะรีบกลับมาอยู่กับครอบครัวทันที”

สุดท้ายแล้วตำรวจบอกว่าพวกเขายังคงสืบหาหลักฐานกันต่อไป Ed Lister นายตำรวจในท้องที่บอกว่า “พวกเรายินดีรับฟังพยานทุกคนถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ และถ้าใครมีภาพที่บันทึกเหตุการณ์ในครั้งนั้นให้รีบแจ้งเข้ามาทีนที”

 

 

หวังว่าเขาจะได้รับความยุติธรรมจากเหตุการณ์ในครั้งนี้นะ

ที่มา thesun

Comments

Leave a Reply