เกือบเนียนภาค 2 … หนุ่มโดนจับลักลอบนำเข้า ‘โคเคน’ มูลค่านับล้าน มัดขาจนตุงอีกราย!?

หลังจากที่มีรายงานข่าวของชายหนุ่มชาวสหรัฐอเมริกาถูกจับกุมข้อหาพกโคเคนมากกว่า 5 กิโลกรัม มูลค่า 6 ล้านบาทซ่อนไว้ในกางเกงหลังพยายามเข้าเมืองนิวยอร์ค ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังจากที่เดินทางกลับมาจากการไปท่องเที่ยวที่ประเทศสาธารณรัฐโดมินิกัน และเดินทางกลับมาโดยเครื่องบินถึงที่สนามบิน John F. Kennedy International Airport ในนิวยอร์ค

หน่วยป้องกันชายแดนของสหรัฐอเมริกาก็สังเกตเห็นว่าชายคนดังกล่าวมีท่าทางพิรุธ ขาของเขาทั้งสองข้างนั้นดูบวมใหญ่มากกว่าปกติ หลังจากเข้าไปในห้องตรวจลับก็พบว่ามีห่อที่บรรจุผงสีขาวถูกพันด้วยเทปติดแนบไปกับขาของเขาอยู่

 

 

แต่ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมาเว็บไซต์ Daily Mail ก็ได้รายงานว่ามีการพบเหตุการณ์เดียวกันนี้ที่สนามบิน John F. Kennedy International Airport

ชายหนุ่มพยายามจะพกพาโคเคนเป็นมูลค่ากว่า 2.9 ล้านบาทมัดติดกับขา เข้ามายังประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

Mayobanex Ruiz Gomez ชาวสาธารณรัฐโดมินิกันกำลังเดินทางมาถึงที่สนามบิน และพบว่าดูท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงพาเขาเข้าไปในห้องตรวจลับ

จากการตรวจสอบก็พบโคเคนปริมาณ 5 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 2.9 ล้านบาท ถูกพันเอาไว้รอบๆ ขาของเขาด้วยเทปกาว เป็นวิธีเดียวกับชายที่ถูกจับก่อนหน้านี้เด๊ะๆ เลย

 

 

ขณะนี้เขาก็ถูกจับกุมและรอดำเนินคดีต่อไป แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้บอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งสองเหตุการณ์นี้มีส่วนเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด…

 

แหม่ มุขนี้เค้าใช้ไปแล้วนะพี่ชาย ฮร่าๆ

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply