วินาทีระทึก!! สาววัย 25 ถูกชายแปลกหน้าลักพาตัว กระโดดหนีจากกระโปรงท้ายรถได้ทัน

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2560 ทางเว็บไซต์เดลีเมล์ได้เผยแพร่ภาพพร้อมคลิปวีดีโอเหตุการณ์สุดระทึก ขณะที่หญิงวัย 25 ปี กำลังกระโดดออกจากด้านหลังกระโปรงรถสีดำคันหนึ่งที่กำลังเคลื่อนที่อยู่ เพื่อหลบหนีชายคนหนึ่งที่ลักพาตัวเธอ

 

 

จากการรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันอังคาร เวลาประมาณ 22.30 น. ที่ผ่านมา โดยหญิงสาวผู้โชคร้ายได้ออกมาเผยว่า ในขณะที่กำลังจะเดินไปที่อพาร์ทเม้นต์ของเธอในเบอร์มิงแฮม จู่ๆ ก็มีชายแปลกหน้าคนหนึ่ง ได้ข่มขู่เธอด้วยปืน พร้อมกับเรียกร้องเงิน

แต่หลังจากที่เธอบอกว่าเธอไม่มีเงิน ชายคนดังกล่าวก็รีบเข้าไปจับตัวเธอ พร้อมฉกโทรศัพท์มือถือ และกระเป๋าสตางค์มาแทน ก่อนที่จะบังคับให้เข้าไปอยู่ด้านหลังกระโปรงรถของเธอเอง

 

 

จากนั้นเขาก็ขับรถมาจอดยังปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง และได้เดินออกมาจากรถเพื่อถอนเงินจากตู้ ATM ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังเค้าเตอร์ในร้านสะดวกซื้อ เพื่อขอความช่วยเหลือในการถอนเงิน

 

 

ทางด้าน Yosef Alsabah เจ้าของปั๊มน้ำมันได้ออกมากล่าวว่า “ชายคนดังกล่าวพยายามที่จะถอนเงินออกจากตู้ ATM หลายครั้ง ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาขอความช่วยเหลือ ซึ่งผมก็ได้สังเกตเห็นถึงความผิดปกติของเขา ชายคนนั้นเหมือนกับพกปืนอยู่ในกระเป๋า”

 

 

Yosef ได้เฝ้ามองชายคนนั้นอยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งเขาเข้าไปในรถ ซึ่งในขณะที่เขากำลังจะขับรถออกไป Yosef ก็ได้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งกระโดดลงมาจากกระโปรงท้ายรถ จนทำให้ร่างกระแทกลงบนพื้น ก่อนที่เธอจะรีบวิ่งเข้ามาในร้านด้วยความตื่นกลัว

“ฉันได้ให้เธอเข้ามาหลบอยู่ด้านไหน และบอกให้เธอก้มตัวลงเพื่อหลบซ่อน จากนั้นก็ล็อคประตูทันที พร้อมกับรีบโทรแจ้งตำรวจ” Yosef กล่าว

 

 

นอกจากนี้ Yosef ยังได้เผยอีกว่า เขาพยายามปลอบผู้หญิงคนนั้น และให้เธอใช้โทรศัพท์ของเขา เพื่อโทรไปหาครอบครัว

 

ทั้งนี้ หญิงรายดังกล่าวได้รับบาดเจ็บในระหว่างการหลบหนีเพียงเล็กน้อย ในขณะที่ทางตำรวจกำลังสืบหาเบาะแสคนร้ายจากภาพในกล้องวงจรปิดของทางปั๊มน้ำมัน เพื่อนำมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

เหตุการณ์ทั้งหมดนั้นอยู่ภายในคลิปนี้แล้ว

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply