ทัวร์พิเศษเพื่อสาวก Titanic ที่จะมีโอกาสได้ไปดำน้ำที่ซากเรือจริง ตามรอยแจ๊คกับโรส

หากพูดถึงภาพยนต์รักโรแมนติกขึ้นมาซักเรื่องนึง เชื่อว่าเรื่อง Titanic ต้องอยู่ในลิสต์ของใครหลายคนแน่ๆ เพราะฉากที่สวยงามและเนื้อเรื่องที่ยังคงอยู่ในใจของใครหลายๆ

ซึ่งหลายๆ คนก็คงฝันว่าที่จะได้มีประสบการณ์ในชีวิตซักครั้งแน่ๆ ที่อยากจะลองดำนำ้ไปชมเรือไททานิคตัวจริงใกล้ๆ ดูซักครั้งในชีวิต และวันนี้ความฝันของใครหลายๆ คนกำลังจะเป็นจริงแล้ว

 

เรือสำราญลำใหญ่สุดหรู ที่เป็นจุดเริ่มต้นตำนานรักในนิยายของของแจ๊คกับโรส

 

โดยในปี 2018 ที่กำลังจะถึงนี้ บริษัททัวร์ Blue Marble Private ในประเทศอังกฤษ ได้จัดทัวร์ดำน้ำ 8 วันเข้าไปชมเรือไททานิคที่จมอยู่ลึกเกือบ 4 กิโลเมตรอย่างใกล้ชิด

แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้มีโอกาสที่จะได้ร่วมทัวร์ในครั้งนี้นะ เพราะเขาจำกัดเพียง 9 คนเท่านั้นและผู้ที่จะเข้าร่วมท่องเที่ยวได้ ต้องมีประสบการณ์ในการดำน้ำลึกมาก่อนด้วย

 

 

ทัวร์สุดพิเศษครั้งนี้จะมอบประสบการณ์ที่หาที่ไหนไม่ได้ให้กับผู้ร่วมทัวร์ โดยผู้ร่วมเดินทางจะได้ดำน้ำลงไปชม เรือในตำนานที่มีขนาด กว้าง 240 เมตรและสูง 30 เมตรซึ่งจมลงสู่ก้นทะเลเมื่อวันที่ 15 เมษายน ปี 1912

ในการชมความสวยงามของเรือนั้น ผู้ร่วมเดินทางจะได้ดำนำ้ทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อให้ได้ชมความสวยงามของเรืออย่างเต็มที่

ดังนั้นเพื่อให้ลูกทัวร์มีความเข้าใจในการดำน้ำและเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ในสองวันแรกจะเป็นการอบรมเกี่ยวกับรายละเอียดของภารกิจในการดำน้ำ

 

 

จากนั้นในวันที่ 3 ของท่องเที่ยว ลูกทัวร์จะได้ดำน้ำลงไปพร้อมกับเรือดำน้ำ เพื่อเข้าชมเรืออย่างใกล้ชิด และแบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 3 คนเพื่อ ออกมาชมเรือใกล้ๆ ด้านนอก

ทริปสำหรับดำน้ำเพื่อชมความสวยงามของเรือไททานิคนี้ไม่ได้เป็นครั้งแรก แต่ได้มีการเปิดให้เข้าชมแบบสาธารณะมาครั้งแรกมาตั้งแต่ปี 2005

 

 

น่าไปใช่มั้ย  แต่นอกจากจะต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมแล้ว ยังต้องเตรียมเงินให้พร้อมด้วยนะ เพราะค่าทัวร์ชมความสวยงามของเรือไททานิคนั้นสูงถึง 86,500 ยูโร หรือประมาณ 3 ล้านบาทต่อคนเลยทีเดียว!!

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply