หนุ่มฉลองวันเกิดให้ ‘หมาของตัวเอง’ ด้วยการพาไปนั่งร้องเพลงวันเกิด บนเฮลิคอปเตอร์!!

โดยปกติแล้วเมื่อถึงวันครบรอบวันเกิดของคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่พี่น้อง หรือแม้แต่ ‘สัตว์เลี้ยง’ ทุกคนก็จะมีการเซอร์ไพรส์หรือการเฉลิมฉลองเล็กๆ น้อยเพื่อสร้างความประทับใจให้กับเจ้าของวันเกิด

เช่นเดียวกันกับเจ้าหมาสายพันธุ์ English Bulldog ชื่อว่า Bentley ตัวนี้ที่เพิ่งจะมีอายุครบรอบ 5 ปี และมันก็ได้รับการเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดที่สุดอลังการอย่างการพาไปนั่ง ‘เฮลิคอปเตอร์’ เล่น!?

เจ้าของของมันก็คือนาย Bradley Friesen ชายเจ้าของแชแนลยูทูบ Bradley Friesen ที่มีงานอดิเรกคือการออกไปขับเครื่องบินเล่น และมักจะถ่ายทำเป็นคลิปมาอัพลงยูทูบให้ชาวโลกได้ชม

 

 

เนื่องจากว่าวันนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดของเจ้า Bentley เพื่อนรักของเขา ก็เลยตัดสินใจที่จะฉลองวันเกิดให้กับมันด้วยการพาไปนั่งเฮลิคอปเตอร์เล่นซะเลย!!

 

เอาล่ะพร้อมกันรึยังเจ้า Bentley

 

เนื่องจากว่าวันนี้เป็นวันเกิด ก็ต้องมากันในธีมงานฉลอง สวมหมวกซะน่ารักเลยแหม่

 

 

และนี่จะเป็นวันเกิดที่ยอดเยี่ยมที่สุด เพราะนอกจากจะพาไปนั่งชมวิวสวยๆ บนเฮลิคอปเตอร์แล้ว นาย Bradley ยังร้องเพลงสุขสันต์วันเกิดให้กับเจ้า Bentley อีกด้วย

 

แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่เลยนะ

 

มีตีมือกันหน่อยเร็วเจ้าเพื่อนยาก

 

และนี่คือวิวที่เจ้า Bentley จะได้เห็นในวันครบรอบวันเกิดของมัน (พอมานึกถึงวันเกิดของเรา ได้เค้กซักก้อนนี่ก็ถือว่าชื่นใจละ ฮร่าๆๆ)

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์เฉลิมฉลองวันเกิดให้เจ้า Bentley กันแบบเต็มๆ เลยดีกว่า…

 

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากติดตามความน่ารัก และไลฟ์สไตล์ของเจ้า Bentley ก็สามารถเข้าไปกดฟอลโลวอินสตาแกรม mrbentley_thedog ได้เลยนะจ๊ะ

 

ชีวิตดี๊ดีย์จริงๆ เลยนะเจ้าหมา ฮร่า

ที่มา : mrbentley_thedogBradley Friesen

Comments

Leave a Reply