นี่คือสิ่งที่คุณอาจไม่มีวันเห็นในประเทศไทย “รถไฟความเร็วสูง + หิมะ” กลายเป็นคลิปชวนฟินลูกตา

บนโลกของเรานั้นอุดมไปด้วยความหลากหลาย เรียกได้ว่าจะหาความเสมือนหรือละม้ายคล้ายคลึงกันได้นัี้นก็ยังเป็นเรื่องที่ยากแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นวิถีชีวิตของผู้คน สภาพแวดล้อมต่างก็ไม่เหมือนกันไปทั้งโลก

ยกตัวอย่างเช่นบางประเทศมีหิมะ แต่อีกบางประเทศก็ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย ซึ่งตรงนี้ก็ส่งผลให้วิถีชีวิตของผู้คนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ทั้งสองพื้นที่นี้แตกต่างกันออกไปด้วย

เช่นเดียวกันกับประเทศไทยของเรา ที่ไม่มีทางได้เห็น ‘หิมะ’ ตกกันอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้ #เหมียวหง่าว ก็เลยอยากจะพาเพื่อนๆ ไปชมภาพคลิปเหตุการณ์สุดตระการตา ที่จะทำให้เพื่อนๆ รู้สึกฟินไปกับมัน

 

 

เป็นคลิปวิดีโอรถไฟความเร็วสูง (อ้อ อันนี้ก็อาจจะไม่มีให้เห็นในประเทศไทยเราด้วยเช่นกันนะ แต่ในอนาคตก็ไม่แน่ว่าอาจจะมีก็ได้ เอ๊ะ!? หรือว่าไม่มี!??) ที่ถ่ายโดยยูทูบเบอร์ชื่อว่า Nick Colvin เมื่อหัวรถจักรไฟฟ้า Amrak กำลังวิ่งผ่านชานชลาแห่งหนึ่งในเมือง Stella ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

ขณะที่วิ่งเข้าสู่ชานชลาที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ นาย Nick จึงตัดสินใจที่จะถ่ายคลิปแบบสโลวโมชั่น และพบว่าคลิปที่ถ่ายมาได้นั้นมันช่างสวยงามน่าดูชมแบบสุดๆ เลยทีเดียว

 

 

หิมะค่อยๆ แยกออกจากกันอย่างช้าๆ สร้างความฟินให้กับลูกตาของเราเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าไม่ได้มีแค่พวกเราเท่านั้นที่รู้สึกฟินแบบนี้ ชาวเน็ตต่างประเทศอีกหลายคนเองก็เช่นกัน ทำให้ตอนนี้มียอดวิวพุ่งสูงถึง 457,000 ครั้ง หลังจากที่ลงคลิปไปได้แค่ 1 วัน

 

 

ลองไปชมคลิปความฟินกันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยฮะ…

ที่มา : gizmodo

Comments

Leave a Reply