คุณลุงชาวจีนเมาจัด ยัดปลาเป็นๆ 2 ตัวเข้าไปในรูทวาร ดุกดิ๊กภายในจนเกือบไม่รอด!!

เกิดเหตุการณ์ที่สร้างความตื่นตกใจให้กับโรงพยาบาลขึ้นเมื่อ คุณลุงในประเทศจีนถูกพามายังโรงพยาบาล หลังจากที่จับปลาเป็นๆ ยัดเข้าไปในรูทวาร หลังดื่มหนักมากเกินไป

ซึ่งภายในนั้นก็คือปลาหมู (Pond loach) 2 ตัว กำลังแหวกว่ายอยู่ในลำไส้ของเขา มีตัวหนึ่งว่ายทะลุผ่านผนังลำไส้ จนทำให้เกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรงให้กับผู้ป่วย

คุณหมอในเมือง Guangzhou ที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศจีน ได้ทำการผ่าตัดเพื่อนำเจ้าปลาสองตัวออกมาได้สำเร็จ แต่ถึงอย่างนั้นผู้ป่วยก็ยังคงต้องนอนอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการอย่างใกล้ชิด

 

ภาพการเอกซเรย์ภายใน

 

ตามรายงานเล่าว่าเมื่อวันที่ 10 มีนาคมทีผ่านมาชายวัย 45 ปี ดื่มเหล้าจนเมาแอ๋ และก็นึกสนุกขึ้นมาเอาปลามายัดเข้าไปในรูทวารด้วยตัวเอง

ในวันต่อมาก็ถูกพาตัวไปที่โรงพยาบาลในเครือของมหาวิทยาลัย Jinan University เพราะมีอาการไข้ขึ้นสูง ความดันเลือดต่ำ และอาการปวดท้องอย่างรุนแรง

เพราะว่าเจ้าปลาหมูเจ้ากรรมสองตัวได้อาศัยอยู่ในร่างกายของเขามานานมากกว่า 24 ชั่วโมง หลังจากที่ศัลยแพทย์ทำการตรวจสอบร่างกายของผู้ป่วยด้วยการฉายรังสีเอ็กซ์ในช่องท้องก็ต้องประหลาดใจเป็นอย่างมาก

 

ปลาหมู (Pond loach)

 

ผู้ป่วยถูกวินิจฉัยว่าอาการทั้งหมดนี้เกิดจากอาการลำไส้ฉีกขาด และมีความเสี่ยงที่จะเกิดอาการช็อคเนื่องจากติดเชื้อ

จนในที่สุดศัลยแพทย์ก็สามารถนำเจ้าปลาตัวแรกออกมาได้ ซึ่งมีความยาวมากกว่า 15 เซนติเมตรเลยทีเดียว!! แต่ตัวที่สองศัลยแพทย์ไม่สามารถหาตำแหน่งของมันได้ จึงต้องเริ่มจากการหาตำแหน่งของแผลที่ลำไส้ซะก่อน

จากนั้นไม่นานก็พบตัวที่สองที่ว่ายลึกเข้าไปอยู่ในบริเวณหน้าท้องด้านบนซ้ายของผู้ป่วย ซึ่งตัวที่สองนี้มีความยาวเพียงแค่ 10 เซนติเมตรเท่านั้นเอง คุณหมอบอกว่าเขาอาจจะเสียชีวิตได้เลยหากเจ้าปลาตัวนี้ว่ายขึ้นไปถึงอวัยวะส่วนด้านบน

นอกจากนี้ยังให้ข้อมูลอีกว่า “ปลาสามารถทำให้เกิดอาการติดเชื้ออย่างรุนแรงในบริเวณหน้าท้องของผู้ป่วยได้ เพราะฉะนั้นจึงต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากหมอ”

 

 

จำไว้เลยนะเพื่อนๆ พอเมาแล้วก็อย่าริเล่นอุตริเอาสิ่งแปลกปลอมยัดเข้าไปในร่างกายกันล่ะ ไม่เช่นนั้นอาจอันตรายถึงชีวิตได้เลยนะ!!

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply