Loryn เจ้าหมาที่วันๆ ไม่ยอมทำอะไร เอาแต่กอดกับน้องแพะตลอดเวลา ติดกันไม่ยอมห่าง

Loryn เป็นชื่อของสุนัขสายพันธุ์โกลเดินริทรีฟเวอร์ ที่เติบโตขึ้นในฟาร์มของเจ้านายของมัน และตลอดเวลาที่ผ่านมาเจ้า Loryn ก็เป็นสุนัขที่ทำตัวน่ารัก แถมยังช่วยเจ้านายสุดรักดูแลสัตว์ในฟาร์มอยู่เสมอ และที่สำคัญมันยังรักสัตว์ทุกตัวที่ได้พบอีกด้วย

“เจ้าหมามักจะอยู่รอบๆ ฟาร์มสัตว์ตลอดเวลา อีกทั้งยังยังชอบเป็นคิดว่าตัวเองเป็นแม่ของสัตว์ตัวน้อยที่เพิ่งมาในฟาร์มทุกตัว” Andrea Holley ผู้เป็นเจ้าของกล่าว

 

 

และเมื่อเร็วๆ นี้ ในฟาร์มของ Andrea ก็ได้นำสมาชิกใหม่เข้ามาเลี้ยง นั่นก็คือ “ลูกแพะตัวน้อย” นั่นเอง และแน่นอนว่าเจ้าหมาใจดีอย่าง Loryn ก็ตกหลุมรักมันเข้าอย่างจังเลยละ ^^

“เจ้าแพะน่ารักและเป็นมิตร มันและเจ้า Loryn รักกันมาก แถมยังตัวติดกันตลอดเวลา” Andrea กล่าว

 

 

บรรดาแพะที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่มีชื่อว่า Mia, Henry, Delilah และ Daisy Mae ซึ่งลูกแพะตัวน้อยดูเหมือนจะรักเจ้าหมา Loryn เหมือนกับที่เธอรักพวกมัน

อีกทั้ง พวกเขาทั้งหมดยังใช้เวลาอยู่ร่วมกันตลอดในแบบที่ห่างออกจากกันน้อยมาก แถมวันๆ ไม่เป็นอันทำอะไร เพราะเจ้าหมามัวแต่มานอนกก และชอบเล่นกับลูกแพะตลอด เรียกได้ว่ามันช่างเป็นมิตรภาพที่แสนอบอุ่นเหลือเดิน

 

 

ทางด้าน Loryn ก็ไม่เคยปล่อยให้บรรดาลูกแพะอยู่ห่างจากสายตาของมันเลย แถมยังรับลูกแพะเหล่านี้เป็นลุกบุญธรรมของมัน และเจ้า Loryn ก็ได้ทำหน้าที่ในบทบาทของผู้เป็นแม่อย่างเต็มตัว

 

 

ก่อนหน้าที่จะเข้ามาอยู่ในฟาร์มของ Andrea เจ้า Delilah และ Daisy เคยอยู่ที่ฟาร์มอื่นมาก่อน พวกมันยังเด็กมาก และจะต้องได้รับการเลี้ยงดูเป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าเจ้า Loryn ก็กำลังรับหน้าที่ดูแลพวกมันอยู่

 

ตอนนี้เจ้าแพะตัวน้อยมีบ้านที่อบอุ่นอยู่แล้ว

 

Loryn ได้ทุ่มเทชีวิตของมัน เพื่อดูแลลูกแพะทั้งหมดในฟาร์ม และแน่นอนว่ามันจะอยู่ใกล้ๆ กับลูกแพะ เพื่อไม่ให้รับอันตรายใดๆ จนกว่าพวกมันจะโตขึ้น และสามารถดูแลตัวเองได้

 

“Loryn เป็นเหมือนมือขวาของฉัน มันมีความมั่นใจมากที่สุดว่าแพะเหล่านี้เป็นลูกๆ ของมัน” Andrea กล่าว

 

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply