เมื่อเจ้าหมาจอมกอด มีน้องใหม่สุดท้องเข้ามาอยู่ในบ้าน ได้เพื่อนกอดเพิ่มเข้ามาอีกตัว!!

เรื่องราวของ Envy และ Zain สองพี่น้องคู่หูที่ถูกช่วยเหลือมาไว้ที่บ้านของเจ้านายของมัน และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะสนิทกันมาก ไม่ว่าจะทำอะไร จะไปที่ไหนก็ไปด้วยกันตลอด และพวกมันก็ชอบกอดกันมากๆ แต่แล้วจู่ๆ ก็มีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องไปติดตามชมกันแล้วล่ะ…

 

เจ้านายของมันมักจะถ่ายรูปของพวกมันอยู่บ่อยๆ จนเกิดเป็นอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ขึ้นมา ด้วยสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของทั้งคู่ และความน่ารักที่จะหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ทำให้อินสตาแกรมของพวกมันมีคนติดตามากกว่า 260,000 คนเลยทีเดียว

 

 

ทั้งเจ้า Zain และเจ้า Envy ล้วนแล้วแต่เป็นหมาที่ถ่ายรูปขึ้นแบบสุดๆ และไม่ได้มีเพียงแค่นั้นเจ้านายของมันยังสอนให้กอดกันขณะถ่ายรูปอีกด้วย

 

 

หลังจากนั้นไม่ว่าจะไปไหนจะทำอะไร พวกมันก็มักจะกอดกันอยู่เสมอ

 

มาแสดงความรักด้วยการกอดกันเถอะ ><

 

แต่เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาคุณ Bove เจ้าของของสองคู่หูพี่น้องและสามีของเธอก็ได้ตัดสินใจที่จะรับเลี้ยงเจ้าหมาตัวหนึ่งเข้ามาสู่ครอบครัว

 

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับเจ้า Trek

 

“แม่ของเจ้า Trek ตายไปก่อนที่จะคลอดประมาณ 2 สัปดาห์ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องผ่าคลอดออกมา และดูแลเหล่าลูกหมาเป็นอย่างดีจนพวกมันสามารถรอดมาได้ทั้งหมด” คุณ Dove เล่า

 

 

เจ้า Trek เป็นหมาตัวเล็กๆ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และหลังจากที่เข้ามาอยู่ที่บ้านได้ไม่นานเจ้าสองคู่หู Zain และ Envy ก็ยอมรับสมาชิกใหม่อย่างรวดเร็ว กลายเป็นครอบครัวเล็กๆ ที่สมบูรณ์แบบ

 

 

โดยเฉพาะเจ้า Envy ที่ชอบเล่นกับน้องใหม่แบบสุดๆ เช่นเดียวกันกับเจ้า Zain ก็สามารถเข้ากันได้ดีกับเจ้า Trek ด้วยเช่นกัน

คุณ Dove ก็เริ่มที่จะถ่ายรูปของเจ้า Trek อัพลงบนอินสตาแกรมบ้าง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงไม่ได้รับความนิยมซักเท่าไหร่นัก แต่ภายหลังเชื่อว่ามันจะต้องเติบโตมากลายเป็นหมาที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างแน่นอน

 

 

แต่เอาจริงๆ แล้วเจ้า Trek เองก็ถ่ายรูปขึ้นไม่แพ้พี่ๆ ทั้งสองตัวเลยนะ หล่อสุดๆ

 

มากอดกันหน่อยซิไอ้น้อง

 

เป็นครอบครัวที่น่ารักกันจริง จริ๊งงงง ><

 

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามความน่ารักของสามพี่น้องได้ที่อินสตาแกรม kelly_bove ได้เลยนะจ๊ะ

 

ขอให้เอ็งมีความสุขกับบ้านหลังใหม่นะเจ้า Trek

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply