พบกับ “บิกินี่ธีมเจ้าหญิงดิสนีย์” คงเอกลักษณ์แบบเจ้าหญิง พร้อมตะลุยรับเทศกาลซัมเมอร์!!

เชื่อว่าในวัยเด็กของสาวๆ ทุกคนต้องเคยดูการ์ตูนอนิเมชั่นที่มีเจ้าหญิงแสนสวยสดใส งดงามเป็นอย่างแน่นอน แต่เพื่อนๆ เคยสงสัยมั้ยว่าถ้าเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนเจ้าหญิงเหล่านั้นจะมีวิธีคลายร้อนอย่างไร

ซัมเมอร์นี้ #เหมียวหน่า จะพาไปพบกับชุดบิกินีในสไตล์เจ้าหญิงดิสนีย์ที่แสนเปรี้ยวแซ่บ เซ็กซี่ สะบัดภาพเดิมๆของเจ้าหญิงทิ้งไปได้เลย

 

ลองทายสิว่าคนไหนคือใครบ้าง!?

 

Enchanted Bikinis บริษัทสตาร์ทอัพผู้เน้นผลิตชุดบิกินี่โดยเฉพาะ ได้ออกไอเดียชุดบิกินี่ในธีมเจ้าหญิงดิสนีย์ขึ้นมา เพื่อต้อนรับฤดูร้อนแห่งปี 2017 นี้ จุดเริ่มต้นของไอเดียคือการได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครเจ้าหญิงของดิสนีย์ทั้งหลายนั่นเอง

 

และบิกินี่ทุกตัวผลิตด้วยมือและทำด้วยความรักความใส่ใจ “ภารกิจของเราคือการปล่อยให้เจ้าหญิงในตัวคุณเปล่งประกายและอยากทำให้ทุกๆ คนประทับใจ

 

ซึ่งบิกินี่แต่ละชิ้นสามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่สาวๆ ทุกคนก็สามารถมีส่วนร่วมในบิกินี่แสนสวยนี้ได้

 

เซลฟี่ซะหน่อย น่ารักจริงๆ

 

The Little Mermaid ก็น่ารักไม่แพ้ใคร

 

Snow White ก็เซ็กซี่ไม่เบา

 

บิกินี่ธีมเจ้าหญิงเปิดสั่งจองแล้วในขณะนี้ แต่ต้องใช้เวลามากพอสมควรเพราะบิกินี่นั้นทำด้วยมือ ดังนั้นต้องรีบๆ สั่งซื้อสินค้านี้แล้วหากคุณต้องการชุดว่าย Cinderella ที่สวยงามในฤดูร้อน

 

เห็นแล้วอยากได้ทุกชุดเลย เลือกไม่ถูกจริงๆ แล้วเพื่อนๆ ละเลือกได้รึยังว่าจะเป็นเจ้าหญิงคนไหน??

เพราะฉะนั้นใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ Enchanted Bikinis หรือหน้าเพจเฟซบุ๊ก Enchanted Bikinis หรืออินสตาแกรม enchanted_bikinis ได้เลยนะคะ สนนราคาต่อชุดอยู่ที่ 35 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,200 บาท ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)

ที่มา:  boredpanda

Comments

Leave a Reply