ชายหุ่นล่ำบึกใส่เดรส “กระชากเวอร์จิ้น” อีกราย ผลลัพธ์ที่ออกคือฆ่ากันตายได้เลยนะ เอื้อก!!

สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงดูเซ็กซี่ ไม่เพียงแต่จะเป็นเรื่องของรูปร่าง และหน้าตาเท่านั้น แต่แฟชั่นเสื้อผ้าก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยทำให้สาวๆ ทั้งหลายเซ็กซี่ขึ้นได้เหมือนกัน

และเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทในประเทศญี่ปุ่น ได้ปล่อยเสื้อถักไหมพรมที่ชื่อว่า Virgin Killer ออกมา โดยชุดจะมีลักษณะเป็นเดรสถักสั้น โชว์แผ่นหลังสุดวาบวิว หากได้ลองใส่แล้วจะสามารถจุดประกายความเซ็กซี่ในตัวคุณขึ้นมาทันที

 

นี่คือหน้าตาของชุดเดรสกระชากเวอร์จิ้น ที่บอกได้คำเดียวเลยว่าเซ็กซี่ฝุดๆ

.

 

ด้วยความที่เป็นชุดแฟชั่นที่ไม่ธรรมดา ดังนั้น จึงทำให้ชุดดังกล่าวได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น แถมยังทำให้นางแบบ รวมถึงไอดอลสาวสุดเซ็กซี่หลายๆ คน พากันมาอวดโฉมความเอ็กซ์ของรูปร่างหลังได้ใส่ชุดเดรสตัวนี้

 

งานนี้หนุ่มๆ ทั้งหลายถึงกับน้ำลายไหลเยิ้มกันเลยใช่ไหมละ ฮร่าๆ

 

เพื่อนๆ ลองจินตนาการดูนะว่า ถ้าหากเปลี่ยนจากสาวสวยสุดเซ็กซี่มาเป็นชายหนุ่มหุ่นลำบึก ในชุดเดรสกระชากเวอร์จิ้นที่โชว์แผ่นหลังสุดวาบหวิว มันจะออกมาเป็นอย่างไร!?

งานนี้ Zayan Kazi ชายหนุ่มนักคอสเพลย์ที่มีหุ่นสุดล่ำบึก ก็จะขอมาลองใส่ชุดสุดหวาบหวิวนี้ดูสักครั้ง บอกเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้มันจะต้องทำให้คุณอึ้ง ทึ่ง และอ้าปากค้างอย่างแน่นอน ว่าแล้วก็เชิญรับชมได้เลย…

 

 

โอ้ววววววววว เซ็กซี่พอไหมละ…หืมมม!!

.

.

 

โชว์แผ่นหลังเก๋ๆ อะแกรรรร

.

 

หรือจะสู้

 

OMG!!  พอผู้ชายหุ่นลำบึกมาใส่ชุดกระชากเวอร์จิ้นชุดนี้ บอกเลยว่าชะนีตายเรียบบบบเลยนะจ๊ะ เพราะออร่าความเซ็กซี่ของพี่แกพุ่งแรงมากจริงๆ

ที่มา : 9gag

Comments

Leave a Reply