สาวกมินเนี่ยนเตรียมเงินให้พร้อม เพราะตัวอย่างใหม่ Despicable Me 3 ปล่อยออกมาแล้ว

รับรองว่าสาวกมิเนี่ยนจะต้องกรี๊ด เพราะล่าสุด Illumination ปล่อนตัวอย่างใหม่ตัวที่สองของ Despicable Me 3 มาเรียกน้ำย่อยเหล่าสาวกกันต่อแล้วจ้า

หลังจากตัวอย่างในภาคแรกเราได้เห็นชีวิตของ Gru  หลังจากการเลิกเป็นวายร้าย แต่กลายเป็นฝ่ายที่ต้องมาจับวายร้ายแทน ซึ่งในภาคนี้วายร้ายคนใหม่ก็คือ Balthazar Bratt 

แต่ทว่าในตอนจบของตัวอย่างแรก Gru ปล่อยให้ Balthazar หนีไปได้นั่นเอง

 

 

มาถึงตัวอย่างที่สองเป็นการพูดถึงตอนต่อจากตัวอย่างแรกที่ Gru ปล่อยให้เป้าหมายของเขาหนีรอดไปได้ ทำให้เขาถูกไล่ออกและต้องตกงาน

 

แต่แล้วชีวิตก็ชีวิตพลิกผัน เขาได้รับข้อความจากน้องชายฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันไปนาน ชื่อของเขาก็คือ Dru ซึ่งทุกอย่างของทั้งคู่เหมือนกันไปหมดทั้งเป็นวายร้ายเหมือนกัน หน้าตาเหมือนกัน จะต่างกันก็แค่… ทรงผม

ดะ เดี๋ยวววว ทรงผมนี่มันคุ้นๆ นะ!!

 

Dru ชวนให้ Gru ไปออกปล้นด้วยกัน ซึ่งเรารู้ดีว่าเขาทิ้งชีวิตแบบวายร้ายไปแล้ว แต่ด้วยความที่ว่าวายร้ายมันอยู่ในสายเลือด เขาก็เลยต้องออกปล้นกับ Dru อีกครั้งหนึ่งจึงเกิดเป็นเรื่องราวอลหม่านในภาคนี้นั่นเอง

 

.

.

 

Despicable Me 3 จะเข้าฉายในวันที่ 15 มิถุนายน ที่จะถึงนี้แถมยังได้ทีมพากย์ชุดเดิมกลับมาให้เสียงกันครบครันโดยมี Steve Carell ที่ให้เสียงเป็น Gru เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือครั้งนี้ยังเป็น Dru ด้วย

ใครที่เป็นแฟนเรื่องนี้ก็เตรียมเงินกันให้ดี เพราะกองทัพมิเนี่ยนและมิสเตอร์แสบร้ายเกินพิกัดคนนี้ จะยึดครองหัวใจคุณไปอีกครั้งแน่นอน

Comments

Leave a Reply