ตำรวจลาดตระเวนช่วยลูกหมา 3 ตัว ก่อนที่มันจะถูกทิ้งให้ตาย ท่ามกลางความหนาวเหน็บ…

ทุกวันนี้มีสัตว์จรจัดมากมายตามข้างถนน แนวทางการป้องกันคือทำหมันให้พวกมันนั่นเอง แต่ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ผลซะทีนเดียว เพราะมีคนเลี้ยงหมาบางคนที่ละเลยไม่ทำหมันให้ จนทำหมาหลายตัวต้องถูกทิ้งตั้งแต่เด็ก

เช่นเดียวลูกสุนัข 3 ตัวนี้ ที่ถูกพบอยู่ในป่าโดย Tek เจ้าหน้าที่ของหน่วยลาดตระเวน K9 จากรัฐจอร์เจีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 

 

ในวันที่เจอนั้น Tek ได้ออกตรวจไปกับเพื่อนที่ชื่อ Trooper Jordan Ennis แล้วพวกเขาก็ได้พบกับลูกหมา 3 ตัว อยู่ในป่ารกที่ไม่มีคนอาศัยอยู่ โดยซ่อนตัวอยู่ในพุ่มไม้ เห็นได้ชัดว่าพวกมันถูกนำมาทิ้งไว้ที่นี่

ใบหน้าของลูกหมาทั้ง 3 ดูเศร้างหมองอย่างไร้ความหวัง พวกมันดูอ่อนแรงเนื่องจากไม่ได้กินอาหาร เจ้าหน้าที่ทั้ง 2 คน จึงรีบพาลูกหมาขึ้นรถลาดตระเวน และหาอาหารให้กับพวกมัน

หลังจากเอาอารหารแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้พาลูกสุนัขทั้งหมดไปให้กับศูนย์พักพิงสัตว์ เพื่อตรวจร่างกายและทำการเยียวยาต่อไป พร้อมทั้งหาคนใจดีรับไปเลี้ยง

ทางด้านคนที่นำสุนัขมาทิ้งไว้นั้น ตำรวจก็ไม่ได้ปล่อยเหมือนกัน แต่ได้ทำการติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดี และหวังว่าจะได้รับการลงโทษที่ทำกับสัตว์แบบนี้

 

 

จริงๆ แล้วถ้าไม่พร้อมจะเลี้ยงสุนัขก็ไม่ควรปล่อยให้มันท้องตั้งแต่แรกนะ สงสารลูกหมาที่ต้องลำบากตั้งแต่ทั้งๆ ที่พวกมันไม่รู้เรื่องอะไรเลย

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply