พระเอกหนังโป๊จำใจ ทิ้งเงินแสนอำลาวงการ เหตุติดยาปลุกเซ็กส์แข็งยาวนาน 12 ชม.

หนุ่มๆ ทั้งหลายเคยคิดกันเล่นๆ มั้ยว่า ชายคนที่ได้เข้าไปเป็นนักแสดงวงการหนังโป๊ ชีวิตของพวกเขาจะน่าอิจฉาขนาดไหน แหม่…ได้แสดงหนังแบบเนื้อแนบเนื้อกับสาวสวยไม่ซ้ำหน้า แต่ใครจะรู้ว่าของแบบนี้ได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง

เพราะล่าสุดพ่อหนุ่ม แดนนี่ ไวลด์ นักแสดงผู้คร่ำวอดในวงการที่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาดี ได้ออกมาประกาศโบกมืออำลาวงการที่ชายหลายคนใฝ่ฝัน เหตุเพราะมันทำให้เขาติดยาปลุกเซ็กส์มากจนเกินไป

 

แดนนี่ ไวลด์ เคยคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างมั้ยเอ่ย?

 

เจ้าตัวได้ระบุว่า เขาได้ใช้ยา ‘เซียลิส’ ซึ่งเป็นยาที่ใช้เพิ่มสมรรถภาพทางเพศมาเป็นเวลานาน นับตั้งแต่เริ่มเข้าวงการแรกๆ โดยในช่วงแรกดูเหมือนยาจะไม่มีผลข้างเคียงอะไร แต่ทว่านานวันเข้าอาการก็เริ่มปรากฏให้เห็นชัดขึ้นเรื่อยๆ…

เพราะเจ้าตัวต้องประสบภาวะน้องชายแข็งค้าง เป็นเวลานานถึง 12 ชั่วโมง จนกลายเป็นความเจ็บปวดทรมาน ซึ่งเขาต้องเผชิญกับภาวะนี้มาแล้วมากกว่า 3 ครั้ง จนแพทย์ต้องสั่งให้หยุดใช้ยา ก่อนที่อวัยวะเพศของเขาจะเสื่อมสภาพอย่างถาวร

 

เนื่องจากต้องหยุดใช้ยา เจ้าตัวจำเป็นต้องโบกมือลาวงการอย่างเป็นทางการ

 

จริงๆ แล้วแดนนี่ มีชื่อจริงว่า ‘คริสโตเฟอร์ ซายเช็กก์’ เขาเป็นพระเอกอยู่บนเส้นทางนี้มานานกว่า 10 ปี มีผลงานออกมาแล้วมากถึง 600 เรื่อง ทำงานเพียงเดือนละ 6 วัน และได้ค่าจ้างสูงถึงเดือนละ 141,000 บาท (น่าอิจฉาม๊ากก)

ด้วยประสบการณ์ในวงการที่มากโข ปัจจุบันเขาได้หันไปอยู่เบื้องหลังทำหน้าที่เป็นทั้ง มือเขียนบท โปรดิวเซอร์ และกำลังจะมีธุรกิจซอสรสเผ็ด เป็นของตัวเองอีกด้วย

 

 

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อะไรที่มันแข็งโป๊กมากเกินไปก็ไม่ดีนะ ฮ่าๆๆๆ

ที่มา: Mirror

Comments

Leave a Reply