ทางการนอร์เวย์เตรียมสั่งแบน “ตุ๊กตายางเด็กผู้หญิง” หวั่นเกิดปัญหาอนาจารในเยาวชนตามมา…

“เซ็กส์ดอล” หรือ “ตุ๊กตายาง” ถือว่าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ตอบสนองอารมณ์ทางเพศที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน ด้วยรูปร่างที่เหมือนมนุษย์จริงๆ ทำให้มันกลายเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ

 

 

แต่สุดทางตำรวจของนอร์เวย์ได้เปิดเผยว่า มีการสั่งซื้อตุ๊กตายางที่มีลักษณะเหมือนเด็กผู้หญิงจำนวนมากจากฮ่องกงในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา ซึ่งจำนวนนั้นเหล่านั้นค่อยๆ เพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ โดยผู้ที่สั่งซื้อมีอายุตั้งแต่ 18-60 ปี

 

 

โดยพวกเขาได้แสดงความกังวลว่า ตุ๊กตายางเด็กหญิงเหล่านั้น อาจเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดอาชญากรรมทางเพศในเด็กในอนาคต นอกจากนี้มันยังอาจฝ่าฝืนกฎหมายบางอย่างของนอร์เวย์อีกด้วย จนตอนนี้ผู้ที่ครอบครองตุ๊กตาดังกล่าวกำลังถูกติดตามอย่างใกล้ชิดโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นอกจากที่นอร์เวย์แล้ว ในออสเตรเลียก็มีประชาชนกว่า 60,000 คน ร่วมลงชื่อแบนการซื้อขายและนำเข้าตุ๊กตายางเด็กหญิงนี้ เนื่องจากอาจเป็นการส่งเสริมพวกที่ชอบร่วมเพศกับเด็ก (paedophile)

 

 

อย่างไรก็ตาม องค์กรให้คำปรึกษาทางด้านเพศ  Sexpo ได้แสดงความเห็นต่อประเด็นดังกล่าวว่า พวกเขาไม่เห็นด้วยกับการแบนตุ๊กตายางดังกล่าว

เพราะตุ๊กตายางเหล่านั้นถูกสร้างมาเป็นทางเลือกในการปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศของผู้ที่ชื่นชอบการร่วมเพศกับเด็ก (paedophile) ซึ่งการแบนอาจทำให้เกิดปัญหามากกว่าประโยชน์ (แต่ในหลากหลายประเทศต่างมีข้อกำหนดในการต่อต้านเรื่องทางเพศที่เกี่ยวกับเด็กอย่างจริงจัง)

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดเห็นอย่างไรบ้าง ลองแสดงความเห็นกันเข้ามานะฮะ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply