ชีวิตผกผันของหญิงแกร่งจาก “ดาราหนังโป๊” สู่ “ครูสอนศาสนา” เพราะเกือบตายจากอุบัติเหตุ!!

“ดาราหนังโป๊” กับ “ครูสอนศาสนา” อาจเป็นสองอาชีพที่ขัดแย้งกันโดยสิ้นเชิง แต่หญิงสาวคนนี้เคยเป็นทั้งสองอย่างมาแล้ว อะไรที่ทำให้เธอเป็นแบบนั้น เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

เรื่องราวดังกล่าวเป็นของ Crystal Bassette วัย 33 ปีหญิงสาวจากเมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อตอนที่เธออายุ 16 ปี เธอตั้งท้องอย่างไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เธอต้องกลายเป็นคุณแม่วัยรุ่น ณ ตอนนั้นเธอตัดสินใจไม่ทำแท้ง และตั้งใจจะเลี้ยงลูกออกมาให้ดีที่สุด

 

 

ช่วงแรกเธอก็ประกอบอาชีพด้วยการเป็นนางแบบ นักเต้นรูดเสา และอื่นๆ อีกมากมาย แต่เธอก็พบว่าเงินที่เธอหามานั้น ยังแทบไม่พอจะเลี้ยงลูกน้อยกับต้นเองด้วยซ้ำ จนมีเอเยนต์หนังผู้ใหญ่คนหนึ่งติดต่อเธอมา และเขาบอกเธอว่าเธอสามารถหาเงินต่อเดือนได้มากกว่า 25,000 ดอลลาร์ (800,000 บาท) อย่างสบายๆ

 

 

เมื่อได้ยินดังนั้น เธอจึงตัดสินใจหันหน้าเข้าอุตสหกรรมหนังผู้ใหญ่ในทันที ที่นั่นทำเงินให้เธออย่างมากมาย ตลอดเวลา 10 ปีที่เธออยู่ในวงการนั้น เธอมีรายปีละกว่า 250,000 ดอลลาร์หรือราว 8 ล้านบาท จำนวนเงินเหล่านี้เพียงพอที่จะทำให้เธอสามารถครอบครองบ้านหลังใหญ่ รถสปอร์ตคันงาม และส่งลูกชาย Justin เข้าโรงเรียนที่ดีที่สุด

 

 

“ฉันจำได้ครั้งแรกที่ฉันไปถ่าย ฉันนั่งร้องไห้เกือบสองชั่วโมงหลังถ่ายเสร็จ และไม่กลับไปถ่ายอีกเป็นเดือน แต่สุดท้ายฉันก็ต้องกลับไปเพราะเงิน ซึ่งฉันต้องดื่มเหล้าอย่างหนัก เพื่อให้การถ่ายทำผ่านไปได้ด้วยดี”  

“หลังจากนั้นมันก็เหมือนเป็นงานประจำ ฉันตื่นมาส่งลูกไปโรงเรียน จากนั้นตั้งแต่เก้าโมงจนถึงห้าโมงเย็น ฉันก็ถ่ายทำหนังตลอด” Crystal กล่าว

 

 

ตลอดสิบปีในวงการหนังโป๊ เธอถ่ายทำหนังมากกว่า 100 เรื่อง รวมทั้งมีภาพถ่ายที่เธอทำงานในไนท์คลับและอื่นๆ อีกมากมาย ชีวิตของเธอก็เริ่มกลายเป็นคนติดเหล้า ต้องเมามายเพื่อลืมเรื่องความทุกข์ทรมานจากงานถ่ายหนัง

“ฉันใช้ชีวิตกับลูกชายโดยไม่ได้คิดถึงผลลัพธ์ที่ตามมา ฉันกลายเป็นเหมือนสิ่งของสนองอารมณ์ทางเพศ เวลาไปไหนฉันจะแต่งเนื้อแต่งตัวโป๊ตลอด ฉันรู้สึกว่าตนเองไร้ค่า” เธอกล่าว

Justin ลูกชายของเธอที่ปัจจุบันอายุ 16 ปี เล่าว่า “ผมมักถูกแกล้งถูกล้อมาตั้งแต่เด็ก เด็กคนอื่นชอบบอกว่า ‘เมื่อคืนฉันดูหนังของแม่แกมาด้วยว่ะ’ แรกๆ ผมก็เซ็งมาก แต่ผมก็เข้าใจได้ว่าที่แม่ทำแบบนั้น เพราะต้องการเลี้ยงผมออกมาให้ดีที่สุด” 

 

 

จนกระทั่งในปี 2014 เธอประสบอุบัติเหตุรถชนขณะดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จนเกือบตาย และเหตุการณ์ในครั้งนั้นเองก็ทำให้เธอเปลี่ยนมุมมองในการมองโลกไปตลอดกาล โดยเธอได้หันหน้าเข้าสู่ศาสนาอย่างเต็มตัว

“วันที๋ฉันเข้าไปที่โบสถ์ ฉันรู้สึกเหมือนนักบวชพูดกับฉันโดยตรง เหมือนกับเขาพูดกับฉันแค่คนเดียว และฉันก็รู้สึกว่าพระเจ้าคุยกับฉันผ่านเขา ทุกสิ่งที่เขาพูด ฉันรู้สึกว่าถูกต้องทุกอย่างเลย” 

 

 

นับตั้งแต่นั้นเธอก็เข้าโบสถ์เป็นประจำ และเลิกงานถ่ายหนังผู้ใหญ่อย่างสมบูรณ์ เธอศึกษาพระธรรมจนกลายเป็นคนเคร่งศาสนา และที่นั่นเองทำให้เธอได้พบกับ David ชายหนุ่มที่เป็นรักครั้งใหม่ของเธอ

ภายหลังเธอได้กลายสามารถสอบผ่านเป็นครูสอนศาสนา และได้แต่งงานกับ David และเปิดโบสถ์ของตนเองชื่อว่า New Beginnings Christian Life ซึ่งเธอหวังว่าเรื่องราวของเธอจะกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่น

 

 

“สิ่งที่พวกเราอยากบอกทุกคนก็คือ พระเจ้าสามารถให้อภัยทุกคนได้ ไม่ว่าอดีตของคุณจะเป็นอย่างไร ไม่เชื่อลองดูความสัมพันธ์และประสบการณ์ของพวกเรา พวกเราหวังว่าเราจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกๆ คน ให้ตระหนักรู้ว่าเงินและชื่อเสียง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับความสุขแม้แต่น้อย” David กล่าว

นอกจากนี้ Crystal ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “อดีตของฉันได้หล่อหลอมให้ฉันเป็นฉันในทุกวันนี้ และพระเจ้าได้เข้ามาเปลี่ยนฉันโดยสิ้นเชิง”

 

 

ไม่ว่าอดีตจะเป็นยังไง แต่หากพร้อมจะปรับเปลี่ยนตนเอง เชื่อว่าทุกคนก็พร้อมมอบโอกาสอีกครั้งอย่างแน่นอน

ที่มา thesunBarcroft TV

Comments

Leave a Reply