ยุคนี้อะไรก็มินิมอล ขนาดมี “คีย์บอร์ดมินิมอล” สีสันสดใส แต่บนแป้มพิมพ์ไม่มีอะไรเลย!?

ปกติแล้วคนที่ทำงานทั่วไปไม่ได้ใช้ปุ่มอะไรมากมายหรือคิดอะไรเยอะแยะ ก็คงจะใช้คีย์บอร์ดธรรมดาทั่วไปๆ ซึ่งบางครั้งก็รู้สึกว่าปุ่มที่มีในคีย์บอร์ดนั้นมันมากเกินไป รวมถึงคีย์บอร์ดสีดำมันก็ดูจะไม่มีชีวิตชีวาอะไรเลย

จนไม่นานมานี้ Candykeys ก็ได้มีผลิตคีย์บอร์ดสีรุ้ง หุ้วที่มีชื่อรุ่นว่า DSA CANDY ซึ่งทำออกมาได้มินิมอลสุดๆ (อาจจะสุดเกินไปสักนิด) พร้อมกับปล่อยออกมาสู่สายตาประชาชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แน่นอนว่ามันน่าจะถูกใจใครหลายๆ คนเลยทีเดียว

 

 

 

ตัวคีย์บอร์ดเป็นเมคคานิคอล คีย์บอร์ด พร้อมได้ทำการตัดปุ่มฟังก์ชั่นหลายๆ อย่างออกไปเพื่อให้การใช้งานง่ายขึ้น ตามวิถีแห่งมินิมอลซึ่งไม่ต้องการอะไรมากมาย

แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ตัดไปก็คือ ตัวอักษรและตัวเลขบนแป้นพิมพ์ ซึ่งไม่มีอะไรมาให้ จะระบุเพียงแค่ความต่างของสี ไล่โทนสีรุ้งโทนร้อนจากทางซ้าย ไปโทนสีเย็นทางด้านขวา

ขณะที่ปุ่มอื่นๆ ก็จะมาในโทนขาว เทา และเทาเข้ม เพื่อให้อย่างน้อยผู้ใช้สามารถจำแนกความแตกต่างของปุ่มเหล่านั้นได้

 

 

ทางผู้ผลิตระบุว่า เหตุผลของการทำสีนั้น ตัวสีของคีย์บอร์ดก็จะออกแบบให้แต่ละสีอยุ่ในปุ่มที่ใช้งานบ่อยๆ ทำให้ตัวคีย์บอร์ดดูสวยงามเรียบๆ และไม่มีตัวหนังสือมาบดบังความสวยงามของมันเลยสักตัวเดียว

 

.

.

 

ถ้าใครที่สนใจอยากจะหาซื้อมาใช้ก็สามารถเข้าไปดูและสั่งซื้อกันได้ที่ลิ้งข้างๆ นี้เลย candykeys สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 3,000 บาท

ที่มา designtaxi

Comments

Leave a Reply