Crocs เปิดตัว ‘Crocs Furry’ รองเท้าแตะฟูฟ่อง พร้อมขนเฟอร์นุ่มนิ่ม แต่ราคาไม่นิ่มนะเออ!!

ปัจจุบันนี้มีรองเท้าแตะให้เลือกใส่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้องเท้าแบบคีบ แบบสวม แบบหนา บาง แบบหรูหรือบ้านๆ แล้วแต่ใครชอบแบบไหนก็เลือกใส่ได้เลย

เมื่อพูดถึงรองเท้าแตะแล้วคงจะละเลยรองเท้ายี่ห้อ Crocs ไปไม่ได้ เพราะตั้งแต่ตีตลาดมาก็ยังคงได้รับความนิยมมาเรื่อยๆ จนถึงตอนนี้

 

 

จุดเด่นของรองเท้าแตะรุ่นนี้คือ เป็นรองเท้าหุ้มปลายเท้าที่มาพร้อมกับช่องระบายอากาศ ทีนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าเท้าจะอับหรือจะมีกลิ่นอีกแล้ว

แม้จะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแต่ Crocs ก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น ล่าสุดได้พัฒนารองเท้าแต่รุ่นดังกล่าวขึ้นมาอีก โดยให้ชื่อว่า Crocs Furry หรือรองเท้ารุ่นขนเฟอร์นั่นเอง

 

 

รองเท้า Crocs Furry สร้างสรรค์ขึ้นมาโดย Christopher Kane นักออกแบบชาวสกอต ที่เติมขนฟูๆ เข้าไปก็เพื่อให้เหมาะสมกับฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยร้องเท้าฟูฟ่องนี้ได้เปิดตัวแล้วที่งาน London Fashion Week เมื่อไม่นานมานี้เอง

 

 

เท้าก็ต้องการความอบอุ่นนะ จัดมาสิ

 

ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงนะขอบอก

 

ส่วนราคานะหรอ เบ๊าาาาเบา อยู่ที่คู่ละประมาณ 12,000 บาท และวางขายหมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าหาก เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยู่ ก็สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ christopherkane นะคะ เพราะยังมีลายอื่นๆ ขายอยู่นะ

 

สบายเท้า แต่อาจจะไม่สบายเงินในบัญชี ฮรืออออออ

ที่มา elle, cosmopolitan, boredpanda

Comments

Leave a Reply