คู่รักรับเลี้ยง ‘หมูจรจัด’ แต่กลายว่าเจ้าหมูดันไปหลงฝ่ายสามีมากกว่า ติดซะแจเลย!!

เรื่องราวของเจ้าหมูจรจัด Holly ที่ถูกทิ้งเอาไว้ให้ต้องเผชิญโลกกว้างอย่างเดียวดาย ในที่สุดก็ถูกช่วยเหลือโดยชายหนุ่มผู้ใจดีและมันก็ตกหลุ่มรักเขาอย่างหมดหัวใจ

“มันเป็นหมูที่น่ารักมากๆ แต่ดูเหมือนว่าจะติด Alex สามีของฉันซะแจเลย” คุณ Alesja Daehnrich ผู้ก่อตั้งศูนย์อนุรักษ์สัตว์ Blind Spot Sanctuary ที่อยู่ในรัฐ North Carolina เล่า

 

 

เมื่อช่วงวันคริสต์มาสที่ผ่านมา Dr. Laureen Bartfield เพื่อนรักของคุณ Alesja ได้พบกับเจ้า Holly กำลังเดินเตร่อยู่บนถนนใกล้ๆ กับฟาร์มของเธอ จึงได้ตัดสินใจที่จะใช้มัฟฟินล่อมันมาไว้ในโรงม้า เพื่อช่วยให้มันปลอดภัย

 

 

ไม่มีใครรู้ว่ามันมาจากไหน แต่พอตรวจดูสภาพร่างกายของมันแล้วก็พบว่ามีแต่บาดแผลเต็มไปหมดทั้งแผลเป็น แผลไฟไหม้ แผลพุพองเป็นหนอง (ใช้เย็นเตร็ก อ่าว ไม่ใช่!!!!) ราวกับว่ามันเคยเดินทางไปทัวร์นรกมาก่อนเลยทีเดียว

 

 

“มันน่าจะถูกทิ้งมาแล้วนานพอสมควร เพราะเท้าของมันถูกตัดออกไป แถมยังมีแผลสด และแผลติดเชื้อที่น่าจะมาจากถูกสุนัขกัด” คุณ Alesja เล่า

ในวันต่อมา Bartfield ติดต่อไปยัง Alesja และ Alex ทันทีเพื่อขอความช่วยเหลือ และหวังว่าทั้งคู่จะรับเจ้า Holly ไปอยู่ด้วย แน่นอนว่าทั้งคู่ตอบตกลง และรีบมารับเจ้า Holly ที่ฟาร์มในทันที!!

(แต่จริงๆ แล้วในตอนแรกพวกเขาตั้งใจจะรับดูแลแค่ชั่วคราวเท่านั้น)

 

 

หลังจากทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี Alesja ก็พบว่าเจ้า Holly นั้นมีอาการขี้ตกใจเล็กน้อย แต่หลังจากนั้นไม่นานมันก็เริ่มที่จะตีซี้กับสามีของเธอ

 

 

“มันไม่เดินเข้ามาหาฉันหรือคุณ Bartfield เลย แต่เดินตรงเข้าไปหา Alex พร้อมกับนอนให้เขาเกาพุงเล่น ถึงมันจะดูน่าแปลกใจไม่น้อย แต่ก็น่าประทับใจมากๆ” คุณ Alesja เล่า

 

 

กลับไปที่ศูนย์อนุรักษ์สัตว์ สายสัมพันธ์ของ Holly และ Alex ก็เริ่มจะแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะไปที่ไหนหรือทำอะไรทั้งคู่ก็จะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา

 

 

แต่น่าแปลกใจเพราะถึงเวลาเข้านอนแทนที่เจ้า Holly จะเข้าไปนอนในที่นอนที่ทำขึ้นมาให้โดยเฉพาะ แต่มันกลับออกไปนอนข้างนอกที่มีใบไม้หนานุ่มมากกว่า

 

 

เห็นได้ชัดเลยว่ามันเป็นหมูจรจัดที่ไม่เคยใช้ชีวิตอยู่ในบ้านอย่างสุขสบาย

 

คุณ Alesja จึงได้นำผ้าห่มมาห่มให้กับมัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่สามารถกล่อมให้มันเข้ามานอนข้างในบเานได้

 

แต่ Alex สามารถพามันเข้ามาในบ้านได้!?

 

คุณ Alex จะใช้เวลาทุกๆ เย็นเพื่อมาเล่นกับเจ้า Holly และเกาพุงกล่อมให้มันหลับ

 

แน่นอนว่ามันไม่ยากเลย ใช้เวลาแค่ครู่เดียวเท่านั้นเจ้า Holly ก็หลับปุ๋ยไปซะแล้ว

 

ดูเหมือนว่าเจ้า Holly จะติดคุณ Alex แบบสุดๆ

 

มีอยู่วันหนึ่งที่คุณ Alex ต้องออกไปทำธุระข้างนอกไม่สามารถมาส่งเจ้า Holly เข้านอนได้ ก็เลยต้องเป็นหน้าที่ของคุร Alesja และก็พบว่ามันจะมีอาการไม่พอใจเล็กน้อย แต่ไม่นานก็หลับไปอย่างว่าง่าย

 

 

จากตอนแรกที่พวกเขาคิดว่าจะรับดูแลมันเพียงแค่ชั่วคราว แต่ไม่นานทั้งคุณ Alex และ คุณ Alesja ก็เปลี่ยนใจที่จะดูแลเจ้า Holly ตลอดไป…

 

“เจ้า Holly ชื่นชอบ Alex เอาซะมากๆ และฉันไม่คิดที่จะแยกทั้งคู่ออกจากกันหรอก” คุณ Alesja เล่า

 

.

 

โชคดีแล้วนะเจ้าหมู ขอให้เอ็งใช้ชีวิตอย่างมีความสุขนะ ^^

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply