ศิลปินญี่ปุ่นผสมผสาน “ความเป็นทาส” กับ “ศิลปะ” เข้าด้วยกัน จนเกิดเป็นภาพถ่ายสุดเซ็กซี่!!

ทุกคนนั้นมีสิ่งที่ชื่นชอบเป็นสไตล์ของตัวเอง บางคนนั้นชอบการหยอดเหรียญเครื่องคีบตุ๊กตา บางคนชอบใส่เสื้อหวาบหวิวเพื่อโชว์เรือนร่าง หรือบางคนอาจจะชอบเดินเปลือยกายริมถนนก็มี

เเต่วันนี้ #เหมียวหน่า จะพาไปพบกับศิลปะสุดแปลกประหลาดที่ผสมผสานกับความเซ็กซี่ในคอนเซป “ทาส” โดยใช้เชือกผูกติดกับเรือนร่างผู้คน

ผลงานเหล่านี้สร้างสรรค์โดยศิลปินชาวญี่ปุ่นชื่อดัง คิโนโกะ ฮาจิเมะ (Kinoko Hajime) กับศิลปะสุดแปลกที่โด่งดังในระดับนานาชาติเเละได้จัดเเสดงไปทั่วทุกมุมโลกเลยล่ะ

 

 

คุณฮาจิเมะเป็นที่รู้จักกันดีในศิลปะการผสมผสานระหว่างสุนทรียศาสตร์ของกิโมโนญี่ปุ่นกับการตกแต่งแบบ Ikebana (ดอกไม้) เข้าไว้ด้วยกัน

ถ้าอยากจะรู้ว่าศิลปะแบบแปลกๆ ที่ว่านี้เป็นยังไงลองไปส่อง IG ของศิลปินผู้โด่งดังคนนี้กัน กับศิลปะในคอนเซป “ทาส ” ของเขา จะเเปลกเเละเซ็กซี่เเค่ไหน

 

 

การผสมผสานระหว่างเรื่องทาสและศิลปะญี่ปุ่นเข้าด้วยกันอาจฟังดูแปลก เเต่ในภาพกลับมีความสวยงามผสมผสานทุกสิ่งเข้ากันได้อย่างลงตัว

คุณฮาจิเมะ ได้กล่าวถึงเเรงบันดาลใจของศิลปะทาสไว้ในสไตล์กวีว่า “ยิ่งกว่าความงามนิรันดร์ คนญี่ปุ่นก็เห็นความงามในสิ่งต่างๆที่มีจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดเช่นเดียวกับฤดูกาล

ผมรู้สึกว่าความงามของบางสิ่งบางอย่างที่ผูกติดอยู่แล้วปล่อยออกมานั้นเเสดงถึงความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างดี ว่ากันว่าหากเข้าใจจิตวิญญาณของการเป็นทาสมากเท่าไหร่ คุณก็จะเข้าใจเป็นหัวใจของเซน มากขึ้นเท่านั้น”

 

 

ค่ำคืนที่หญิงสาวถูกพันธนาการไว้ท่ามกลางเเสงสว่างของซากุระ

.

.

.

.

 

คุณฮาจิมเมะไม่ได้สร้างงานศิละนี้ขึ้นมาเล่นๆ แต่เคยไปจัดแสดงศิลปะในเมือง Baltimore ประเทศสหรัฐอเมริกามาแล้ว และตั้งชื่องานว่า “Red” ที่มีการนำหญิงเอาหญิงสาวมามัดขึงร่างไว้กับเชือกสีเเดง ดูเเล้วทั้งสวยงามเเละเเปลกตาเอามากๆ

 

.

 

ศิลปะผูกเชือกฮิตขนาดที่ลุงโคบายาชิยังต้องทำกับเข้าด้วยเลย…

 

ศิลปะของฮาจิเมะคงจะถูกใจใครหลายๆคนไม่ใช่น้อย หากเพื่อนๆอยากชมศิลปะเพิ่มก็สามารถติดตามได้ที่ อินสตาแกรม hajimekinoko ได้เลยนะจ๊ะ

ที่มา en.rocketnews24.com << rocketnews24

Comments

Leave a Reply