ชายหนุ่มขอแฟนสาวแต่งงานบนเครื่องบิน มันจะโรแมนติกถ้า ไม่เมาเครื่องจน “อ้วก” ซะก่อนเนี่ย!!

หากพูดถึงการขอแต่งงานแล้ว มันคือช่วงเวลาพิเศษอีกอย่างหนึ่งของเหล่าคู่รัก เพราะอีกฝ่ายหนึ่งก็ต้องเตรียมตัวให้ดีเพื่อจะมาเซอไพร้ส์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ไม่รู้ตัวมาก่อน

เท่าที่เห็นบ่อยครั้งมันก็เป็นช่วงเวลาแสนโรแมนติก ที่ฝ่ายหญิงยอมรับคำขอของฝ่ายชาย แล้วทั้งสองก็กอดหรือจูบกันอย่างหวานแหวว แต่คงไม่ใช่กับครั้งนี้….

 

Darrell Hamilton ตั้งใจจะขอแฟนสาวแต่งงานด้วยวิธีการสุดโรแมนติก ด้วยการพาเธอไปนั่งเครื่องบินเพื่อชมภูมิทัศน์อันสวยงามของรัฐแคลิฟอร์เนีย

ซึ่งช่วงเวลาที่แฟนสาวกำลังตื่นตะลึงกับภูมิทัศน์ข้างล่าง ทำให้เขามีเวลามากพอที่จะซ่อนแหวนและอารมณ์ของเขาไว้ได้

แต่ตอนนั้นเขาก็รู้สึกไม่ค่อยสบายเท่าไรแล้ว ‘ผมเริ่มรู้สึกไม่ค่อยดีแล้ว  คาดว่าน่าจะเกิดจากการที่ผมเป็น Motion Sickness และมันกำลังแย่ลงเรื่อยๆ’

พอเวลาผ่านไปสักพักจนถึงระยะทางที่เขาวางไว้ เขาก็ชี้ให้เธอเห็นคำขอแต่งงานที่อยู่บนพื้น พร้อมกับนำแหวนเพรชออกมาแล้วขอเธอแต่งงาน

 

 

แต่ทว่าทุกอย่างก็เหมือนจะลงตัว แฟนสาวของเขาดีใจมากที่เขาขอแต่งงาน พร้อมกับยิ้มออกมา นี่มันคือความโรแมนติกอย่างที่เราได้เห็นในหนังหลายๆ เรื่อง

แต่ทว่าเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น  อาการเมาเครื่องบินโจมตีเขากระทันหันทำให้จากความโรแมนติก แปรเปลี่ยนเป็นช่วงเวลาของอ้วกที่เขาปล่อยออกมาบนเครื่องบิน

 

รับคำขอแล้วเหรอ งั้นขออ้วกแปร๊บบบบบบบบบบบบบ

 

แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่สามารถเปลี่ยนความในใจของเจ้าสาวที่มีให้กับเขาได้ เธอตอบตกลงที่จะแต่งงานกับเขาพร้อมกับลูบหลัง Darrell เบาๆ ด้วยความเป็นห่วง

 

 

โชคดีที่เขาไม่ได้รู้สึกแย่กับเหตุการณ์ครั้งนี้แถมยังนึกสนุก อัพคลิปของตัวเองเพื่อให้คนทั้งโลกได้ชมอีกตะหาก ซึ่งสามารถรับชมได้จากคลิปข้างล่าง

สุดท้ายแล้วเขาได้เล่าว่า ‘ตอนที่ผมเอาคลิปเหตุการณ์นี้ให้เพื่อนๆ ดูพวกเขาแนะนำให้ผมแชร์คลิปนี้ออกไปให้คนอื่นดู ผมก็รู้สึกอายเหมือนกันนะที่จะต้องแชร์มันออกไป แต่ยังไงซะมันก็เป็นช่วงหนึ่งในชีวิต’

 

 

ยังไงซะก็ยินดีกับนายด้วยนะ Darrell และขอให้รักกันไปจนแก่เฒ่าเลยคร้าบ!!

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply